Giải Trí

Hoa hậu Mỹ Linh tiết lộ cuộc sống làm dâu hào môn: "Mọi thứ đảo lộn"

Tú Anh - 28/10/2022 15:33 GMT+7

“Cuộc sống của em đảo lộn và em cần thời gian để thích nghi với cuộc sống mới”.

Đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang đã khép lại được 1 tuần nhưng dư âm ấy vẫn được nhắc nhiều trên mạng xã hội. Đa phần công chúng vô cùng ngưỡng mộ cặp đôi này, cũng như thích thú hôn lễ cổ tích ấy.

Sau sự kiện quan trọng của cuộc đời, Hoa hậu Mỹ Linh đã nhanh chóng trở lại với công việc. Cô nhận lời tham gia show diễn thời trang mang đậm cảm hứng truyền thống phương Đông của NTK Lê Thanh Hòa diễn ra tại Hà Nội. 

linh-1
linh-2

Khi Đỗ Mỹ Linh gặp đồng nghiệp, mọi người đều hân hoan, chúc mừng hạnh phúc nàng hậu. Với câu hỏi cảm xúc sau khi kết hôn, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: “Cuộc sống của em đảo lộn và em cần thời gian để thích nghi với cuộc sống mới”. Sau đó, mỹ nhân họ Đỗ ngại ngùng và không bày tỏ gì thêm.

MC Phí Linh tiết lộ chi tiết 'rơi nước mắt' trong hôn lễ Đỗ Mỹ Linh, ít cô dâu - chú rể làm được

Chứng kiến Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang về chung một nhà, Đỗ Quang Vinh (anh chồng Đỗ Mỹ Linh) nhắn gửi tới vợ chồng em trai: "Yêu một người và đặc biệt để lấy một người là điều vô cùng thiêng liêng và xúc động. Nếu để đưa ra tiêu chí để lựa chọn thì mỗi người đều có những tiêu chí khác nhau, nhưng với anh, quan trọng nhất là tìm được người phù hợp.

linh-3

Chúc mừng em trai của anh Đỗ Vinh Quang vì em đã tìm được người phù hợp, người có thể hiểu, chia sẻ và cảm thông, một người vợ hiền dâu thảo. Được chứng kiến tình yêu đẹp của tụi em từ những ngày đầu tiên, qua những khoảnh khắc đặc biệt nhất, anh thực sự ngưỡng mộ và tự hào.

Anh xin chúc cho 2 em yêu của anh, Quang và Linh sẽ trăm năm hạnh phúc, đầu bạc răng long, con đàn cháu đống. Anh sẽ luôn là người đồng hành để vun vén cho gia đình nhỏ xinh đẹp của tụi em nhé. Love you". 

linh-4

Có thể thấy, mặc dù làm dâu nhà môn đình đám ở đất Hà Thành nhưng Đỗ Mỹ Linh rất được lòng mọi người trong gia đình chồng. Hoa hậu Việt nam 2016 quả thật là nàng Hậu yêu kiều, may mắn.