Giải Trí

Cận cảnh body của 'bạn gái tin đồn' Đoàn Văn Hậu: Có đẹp như lời đồn?

Tú Anh - 09/08/2022 10:27 GMT+7

Doãn Hải My, bạn gái tin đồn Đoàn Văn Hậu sở hữu 3 vòng 'đâu ra đấy', nhất là vòng eo, nhỏ hơn cả Ngọc Trinh.

Mới đây, Doãn Hải My - top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 chia sẻ những hình ảnh khoe eo con kiến trên story Instagram gây chú ý. Với vóc dáng mảnh mai, cùng gương mặt thanh thoát, bạn gái tin đồn Đoàn Văn Hậu luôn được 'cơn mưa' lời khen từ cộng đồng mạng.

doan-hai-my-10
doan-hai-my-2
Cận cảnh body của 'bạn gái tin đồn' Đoàn Văn Hậu.
doan-hai-my-3

Trước đó, người đẹp từng bị nghi chỉnh ảnh, bóp eo để có đường cong chữ S như vậy. Tuy nhiên, Doãn Hải My đã đăng tải hình ảnh đời thường để đính chính tin này. Sở hữu vòng eo 'vạn người mê', My cho hay đến mẹ ruột cô cũng phải hoang mang, hiểu lầm. 

"Em phải đính chính lại ngay vì em không có bóp ảnh. Eo con 55, chỉnh nữa thì ghê lắm trời!", Doãn Hải My viết. 

doan-hai-my-5
doan-hai-my-6

Bạn gái tin đồn Đoàn Văn Hậu cũng bày tỏ, để có được vóc dáng này, cô không tập tành gì nhiều mà chủ yếu là do cơ địa. Hiện tại, Doãn Hải My vẫn tích cực tăng cân để có vóc dáng khỏe khoắn, săn chắc hơn. 

Doãn Hải My sở hữu chiều cao lí tưởng là 1m67 cùng số đo 3 vòng 78-55-89 cm. Ngoài ra, cô còn có profile cực đỉnh, theo tìm hiểu, cô nàng đạt thành tích cao trong suốt 12 năm học phổ thông, chứng chỉ IELTS với mức điểm 7.0 và biết giao tiếp tiếng Trung cơ bản. Chưa kể, Hải My còn có năng khiếu nghệ thuật đáng ngưỡng mộ khi vừa có thể đàn piano thành thạo và hát cực kỳ tốt.

doan-hai-my-9
Body Doãn Hải My đẹp từng centimet.

Hiện tại, người đẹp và cầu thủ Đoàn Văn Hậu có mối quan hệ thân thiết, dù họ chưa công khai đang hẹn hò, nhưng quan sát những hành động cùng tương tác trên mạng xã hội, thậm chí dùng đồ đôi từ quần áo đến phụ kiện trong suốt 2 năm qua, thì tin đồn hẹn hò là 99% chính xác. 

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đã ra mắt hai bên gia đình, ngày cưới không còn xa

doan-hai-my-7
Sở hữu vòng eo 'vạn người mê', My cho hay đến mẹ ruột cô cũng phải hoang mang, hiểu lầm. 
Tin phổ biến