Giải Trí

Đoàn Văn Hậu công khai thể hiện tình cảm với 1 sao Việt ngay trên khán đài

Tú Anh - 02/08/2022 17:25 GMT+7

Trên khán đài, nữ diễn viên sinh năm 1990 phấn khích hò hét cổ vũ, thậm chí mặc áo thương hiệu của Đoàn Văn Hậu.

Vừa qua, Đoàn Văn Hậu cùng đồng đội có trận đấu gặp CLB Sông Lam Nghệ An trên sân vận động Hàng Đẫy trong khuôn khổ V.League 2022. Sự trở lại của Văn Hậu sau chấn thương, khiến nhiều khán giả vô cùng vui mừng, phấn khích.

Đáng chú ý nhất trên khán đài phải kể đến nữ diễn viên Hoàng Kim Ngọc. Đến cổ vũ các anh chàng 'quần đùi áo số', cô mặc chiếc áo mang thương hiệu Văn Hậu, thậm chí rất phấn khích khi thấy Đoàn Văn Hậu đến gần: “Cuối trận, khi em Hậu mang nước ra cho mọi người, tôi nhớ ra “trend” (xu hướng) thò tay ra làm trái tim và em ấy đáp lại. Đáng yêu xỉu”.

van-hau-1
van-hau-2
van-hau-3
Nữ diễn viên phấn khích khi thấy Đoàn Văn Hậu đến gần.

Khi gặp người chị trên sân, Đoàn Văn Hậu vui vẻ, cười tươi, đáp lại tình cảm của người chị. Hoàng Kim Ngọc liên tục cười khoe với bạn bè ở bên cạnh vì được Văn Hậu cùng mình quay clip theo trend trên Tiktok.

van-hau-4

Hoàng Kim Ngọc và Văn Hậu là chị em thân thiết, họ có một nhóm bạn chơi cùng nhau từ hồi tháng 9/2020. Điều đáng nói, không chỉ thân thiết với nam cầu thủ xuất sắc của CLB Hà Nội, Hoàng Kim Ngọc còn có mối quan hệ tốt với Doãn Hải My, bạn gái tin đồn của Đoàn Văn Hậu.

Còn nhớ, Doãn Hải My từng khoe đoạn video ngắn mặc áo mang thương hiệu Văn Hậu được đàn chị Kim Ngọc lái xe đưa đi chơi.

van-hau-5

Hoàng Kim Ngọc sinh năm 1990, được biết đến là diễn viên xinh đẹp và giàu có. Cô từng tham gia nhiều dự án phim truyền hình như: Về nhà đi con, Khi đàn ông góa vợ bật khóc, Sát thủ online,...

Ngoài đời hay những vai diễn trong phim, người đẹp được đánh giá là cô nàng thông minh và cách ứng xử cũng vô cùng văn minh, hiện tại cô là doanh nhân thành đạt, độc lập trong cuộc sống.

van-hau-6
Hoàng Kim Ngọc và Văn Hậu là chị em thân thiết.

Hoàng Kim Ngọc từng đăng quang trong một cuộc thi nhan sắc được tổ chức ở Malaysia. Thời gian vừa rồi, cô tham gia chương trình “Trời sinh một cặp”, được khen ngợi bởi giọng hát ấn tượng cùng phần vũ đạo cuốn hút.

Trước đây, cô từng theo học trường Sân khấu - Điện ảnh cùng khóa với các diễn viên Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Doãn Quốc Đam, Trọng Hưng… Ngọc tiết lộ khi đó, cô là thủ khoa đầu ra nhưng lại rẽ ngang sang kinh doanh lĩnh vực làm đẹp và hiện tại cô đang đảm nhận chức vụ CEO.

van-hau-8
Cô tham gia chương trình “Trời sinh một cặp”, được khen ngợi bởi giọng hát ấn tượng cùng phần vũ đạo cuốn hút.