Giải Trí

Danh tính cô gái được cho là người yêu Quang Linh Vlog

Tú Anh - 15/08/2022 16:48 GMT+7

Quang Linh Vlog sánh đôi bên một cô gái xinh đẹp.

Những ngày vừa, trên Tiktok bất ngờ xuất hiện những hình ảnh 1 cô gái được cho là người yêu của Quang Linh Vlog. Tài khoản này chia sẻ: "Quang Linh có người yêu rồi ạ". 

Quang Linh diện áo phông trắng in hình cười rất tươi khi quay video cùng cô gái. Không những vậy, Quang Linh còn tạo dáng cực ngầu bên cạnh người đẹp. 

quang-linh-2

Cô gái được nhiều lời khen ngợi khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vẻ ngoài hiền lành, dễ thương. Khi bên cạnh Quang Linh, cô nàng có những biểu cảm đáng yêu như chu môi, cười tươi như hoa. Nếu so với Hoa hậu Thùy Tiên thì nhan sắc cô nàng cũng không kém cạnh. Ai ai cũng thấy yêu mến vẻ đẹp phúc hậu của cô gái này.

quang-linh-1
Cô gái được cho là người yêu Quang Linh Vlog.

Tuy nhiên, nhiều người cho biết đây là cô nàng từng được anh chàng Lindo - bạn thân của Quang Linh làm quen trên một ứng dụng giao lưu, hẹn hò.

Nếu sự thật là vậy thì fan của cặp đôi Quang Linh - Thùy Tiên vẫn yên tâm đẩy thuyền tiếp rồi. Hiện tại, Quang Linh vẫn chưa lên tiếng, do vậy không thể biết được cô gái này và Quang Linh có mối quan hệ như thế nào.

quang-linh-lap-tiktok-chinh-chu-nhap-hoi-follow-chi-rieng-minh-tien-763ab402-171100

Thời gian vừa qua, Hoa hậu Thùy Tiên - Miss Grand International 2021 cùng Vlogger Quang Linh  tổ chức những chương trình từ thiện tại  Angola (Châu Phi). 

Hoa hậu Thùy Tiên và Vlogger Quang Linh đã cùng nhau bắt tay thực hiện một số hoạt động từ thiện, xây dựng giếng nước sạch để tặng người dân bản Zamba, Bailundo, Huambo, Angola.

Qua những cử chỉ thân mật của cặp đôi, người hâm mộ đẩy thuyền họ sẽ sớm trở thành một cặp. Tuy hiện tại Hoa hậu Thùy Tiên khẳng định cả 2 vẫn đang là những người bạn tốt của nhau.

Quang Linh - Thùy Tiên được CĐM đẩy thuyền rần rần, ánh mắt nhìn nhau 'ngọt' hơn mía'

quang-linh-3

Sau khi Thùy Tiên rời Angola, Quang Linh cất kỹ những món đồ mà nàng hậu gửi tặng hoặc từng sử dụng. Từ bát, chén, đến chiếc áo thun có chữ ký của người đẹp đều được Quang Linh giữ gìn cẩn thận.

Đặc biệt nhất, anh chàng còn giữ đôi dép tổ ong màu xanh mà Hoa hậu Thùy Tiên từng đi, khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng. Quang Linh không chỉ cọ rửa đôi dép sạch sẽ mà còn mang theo mình cả lúc làm việc lẫn đi ngủ. 

quang-linh-4
Quang Linh giữ gìn đồ vật của Thùy Tiên.