Giải Trí

Ca sĩ Mỹ Lệ bênh vực vợ Shark Bình, bức xúc vì các nhà 'đạo đức' lên lớp

Tú Anh - 29/08/2022 17:21 GMT+7

Mỹ Lệ lên tiếng: Hầu hạ yêu thương từ con cá lòng tong trở thành cá mập, rồi nó nhảy qua phập vào đ** một em búp bê dù rằng chưa kí đơn ly dị.

Những ngày qua, vụ việc tình ái giữa Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh gây 'chấn động' mạng xã hội. Đã có không ít ý kiến xung quanh câu chuyện này, mới đây Mỹ Lệ đã lên tiếng trên trang cá nhân: "Ồ hay, các mẹ cứ giả thiết vào chính bản thân ấy rồi hẵng sồn sồn lên, tỉ như các mẹ đồng cam cộng khổ cùng một ông trên răng dưới bình xăng gây dựng cơ đồ, hầu hạ yêu thương từ con cá lòng tong trở thành cá mập, rồi nó nhảy qua phập vào đ** một em búp bê dù rằng chưa kí đơn ly dị, của nả cũng chưa chia chác cho đàng hoàng. Thế các mẹ có để yên không hả các mẹ? Hay là các mẹ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng để bảo vệ quyền lợi cho các con? Của mình có để ôi ra đấy cũng là của mình, con nào nhảy vào các mẹ chả mổ cho lòi mắt ra mà bày đặt dạy người ta sống sao cho đẹp? Ô dề môi trề lắm các mẹ ôi, bớt rảnh".

my-le-5
Ca sĩ Mỹ Lệ.
my-le-1

Mỹ Lệ cho biết bản thân không quá quan tâm đến lùm xùm nhưng vì quá nhiều người chia sẻ vụ việc này, cũng như chia sẻ của chị vợ nên đã tò mò vào xem. Nữ ca sĩ cảm thấy buồn cười khi hàng loạt nhà 'đạo đức nhảy vào lên lớp', thậm chí chửi bới dù chẳng phải người trong cuộc. 

my-le-2

Hiện tại, vợ Shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương đã làm việc với luật sư để giải quyết vụ việc:

Khi Toà án chưa giải quyết thì chưa có gì là chính thức. Về mặt pháp lý tôi vẫn giữ nguyên quan điểm chúng tôi vẫn đang là vợ chồng. Nếu phải ly hôn thì tôi sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi HỢP PHÁP & CHÍNH ĐÁNG cho các con của tôi.

Như các bạn biết, tôi vốn không phải là người khơi mào chuyện này, luôn âm thầm kín tiếng vì gia đình; nhưng 1 phụ nữ lăn lộn 20 năm đối diện với rất nhiều khó khăn để cùng chồng gây dựng, tôi cũng đủ mạnh mẽ và quyết tâm để đứng lên bảo vệ bản thân và gia đình!

Tôi luôn cho rằng chỉ duy nhất con cái, gia đình là của mình, sự nghiệp là của mình, không ai cho - không ai làm hộ gì. Vì vậy sau bài post này, Facebook của tôi sẽ quay lại công việc, tiếp tục viết các nội dung về giáo dục, công nghệ, startup, kinh doanh, phụ nữ và cuộc sống của ba mẹ con như thường ngày!

my-le-3

Về phía Phương Oanh, cô cho biết danh dự và uy tín bị ảnh hưởng rất nhiều khi drama này xảy ra, tuy nhiên cô cũng khẳng định bản thân không làm gì hổ thẹn: "Một lần nữa cảm ơn cả nhà. Qua sự việc lần này Oanh cũng nhận ra được ai là bạn thì vẫn là bạn, còn ai là bè cũng lòi cái bè lè lè ra luôn. Coi như dịp lọc phờ ren".

Shark Bình liên tục phản bác vợ để bảo vệ nhân tình: 20 năm không bằng vài tháng?

Còn phía Shark Bình, ông cũng liên tục phản bác, bảo vệ tình yêu hiện tại của ông: “Chúng tôi đã thoả thuận bằng miệng với nhau rằng trong thời gian ly thân, bất kỳ ai cũng có thể nộp đơn đồng thuận ly hôn đã ký để chấm dứt tình trạng hôn nhân. Sau này vì cảm thấy không thể cứu vãn nên tôi nộp đơn ra toà án nhân dân quận để chờ quyết định. Trong thời gian này mỗi bên đều có quyền tìm hiểu và có những mối quan hệ riêng”.

my-le-4