Giải Trí

Động thái vợ Shark Bình giữa ồn ào tình ái của chồng và Quỳnh Búp Bê

Tú Anh - 26/08/2022 15:19 GMT+7

Lan Hương - vợ Shark Nguyễn Hòa Bình rất xinh đẹp và tài giỏi trên thương trường.

Shark Bình được đông đảo mọi người biết đến với danh xưng "cá mập" khi đến với chương trình Shark Tank. Ông là người đam mê về công nghệ, bắt đầu tiếp xúc với máy tính, các phần mềm từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

shark-binh-6
Shark Bình tên thật là Nguyễn Hòa Bình (sinh năm 1981).

Bà xã của Shark Bình là bà Đào Lan Hương, một nữ doanh nhân quyền lực trên thương trường, founder, CEO của một học viện công nghệ.

Được biết, trước đây vợ Shark Bình từng là học sinh chuyên Hóa trường Hà Nội Ams, một ngôi trường nổi tiếng nhất nhì tại Hà Nội. Năm 18 tuổi bà đỗ Kinh tế quốc dân và cùng chồng là Shark Bình khởi nghiệp khi chỉ vừa bước sang độ tuổi 19, 20.

Sau gần 20 năm khởi nghiệp, bà cùng Shark Bình sáng lập nên tập đoàn công nghệ có giá trị hàng trăm triệu USD. Khi nhắc đến tên bà, ai nấy đều ngưỡng mộ: Vừa xinh đẹp lại cực giỏi giang!

Chia sẻ trên báo chí, nữ doanh nhân cho biết: "Bản thân đã phải làm việc vất vả, luôn trong tâm thế sẵn sàng lao vào xử lý mọi tình huống cấp thiết. Nói về khoảng thời gian đầy khó khăn đó, vợ Shark Bình bùi ngùi, bà vẫn chưa thể quên những đêm trường kỳ làm việc, xử lý hợp đồng dự án, sáng hôm sau tới trường như bình thường".

shark-binh-2

Theo tìm hiểu, cả hai đã cùng nhau start-up và tạo nên tên tuổi vững chắc trên thương trường. Các con của họ rất ngoan ngoãn và thông minh.

shark-binh-3
Bà Đào Lan Hương và các con.
shark-binh-4
shark-binh-5
Con trai của cặp đôi có nhiều thành tích đáng nể.

Mới đây, rò rỉ những hình ảnh được cho là Shark Bình đi du lịch cũng một nữ diễn viên có tiếng của phim Việt. Trước tin đồn này, cư dân mạng tò mò về động thái của vợ Shark Bình.

Trên trang cá nhân của bà Đào Lan Hương, một cư dân mạng bất ngờ đưa tin "tình ái của chồng chị và nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê": "Em họ của chồng chị nè". Bà Hương đã nhanh chóng trả lời bạn này rằng: "Mượn đồ mà chưa xin phép là ăn cắp à em?".

Có thể thấy, câu trả lời của nữ doanh nhân 'khét tiếng' khiến ai nấy đều 'ngả mũ'. Không cần lên tiếng nhiều lời, chỉ cần 11 từ của bà đã nói lên tất cả!

shark-binh-11
Chị Đào Lan Hương trả lời đanh thép trước ồn ào của chồng: Mượn đồ mà chưa xin phép là ăn cắp à em?
phuong-oanh-shark-binh-143444

Hiện tại, những hình ảnh Shark Bình và nữ diễn viên tình tứ với nhau được lan truyền khắp mạng xã hội.

shark-binh-1
Hình ảnh Shark Bình và nữ diễn viên nổi tiếng.
Tin phổ biến