Giải Trí

Không tham gia đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú, vợ chồng Đông Nhi bị chỉ trích dữ dội

Minh Anh - 11/10/2022 06:45 GMT+7

Đông Nhi và Ông Cao Thắng bị cư dân mạng ném đá nhiệt tình vì không tham gia đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú ở Phan Thiết.

Vào ngày 10/10, showbiz Việt có hai đám cưới đình đám thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cô dâu Diệu Nhi xinh đẹp bên Anh Tú ở Phan Thiết và nữ MC Liêu Hà Trinh duyên dáng bên chồng đại gia trong không gian tiệc cưới sang trọng tại TP.HCM.

Screen Shot 2022-10-11 at 06.38.51

Dù không phải nhân vật chính, nhưng Đông Nhi lại chiếm spotlight, liên tục được nhắc đến trên mạng xã hội vì không đi ăn cưới Diệu Nhi. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: “Thật tiếc vì không thể có mặt tại khoảnh khắc đẹp ngay lúc này để chung vui cùng "em gái guột" Diệu Nhi của chị.

Chỉ biết lặng lẽ dõi theo từ phía xa để chúc phúc cho 2 em. Chúc Tú Nhi mãi mặn, mãi keo, mãi hạnh phúc đến răng long đầu bạc nhé".

Động thái này khiến dư luận vô cùng bất ngờ và bày tỏ sự bức xúc với bà xã Ông Cao Thắng. Theo dân tình, Diệu Nhi từng PR cho bài hát của Đông Nhi, đi tham gia show vô cùng nhiệt tình. Thậm chí, trong đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng ở Phú Quốc, nữ diễn viên "quẩy tới bến", trở thành tâm điểm của truyền thông khi làm rơi tóc giả.

Screen Shot 2022-10-11 at 06.38.36

Vì thế, việc Đông Nhi không có mặt trong ngày vui của đàn em bị cư dân mạng "ném đá" nhiệt tình. Đỉnh điểm tức giận của người hâm mộ được đẩy lên cao khi nữ ca sĩ đăng ảnh và bài chúc mừng đám cưới cô bạn thân Liêu Hà Trinh.

Đông Nhi chia sẻ: "Bắt đền cô dâu Liêu Hà Trinh vì mời đám cưới cách đây 2 năm mà giờ mới được dự nha. Chúc cho cô bạn thanh xuân xây dựng tổ ấm mới với tràn ngập hạnh phúc và tiếng cười, mau mau có thành viên mới để đi chơi với chị Winnie nha cô Ngoào ơi".

Theo đó, không chỉ có Đông Nhi, mà Ông Cao Thắng cũng góp mặt trong đám cưới của Liêu Hà Trinh. Điều này càng khiến hảo cảm của dân tình đối với cặp vợ chồng giảm sút, không còn được như lúc đầu. Mọi người cho rằng, thay vì cả hai cùng đi chung vui cùng "cô bạn thanh xuân", sao không chia ra mỗi người tham gia một đám cưới.

dong-nhi-1

Trước cách ứng xử của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, dân mạng quay qua khen ngợi sự tinh tế của cặp vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương. Được biết, Trường Giang đi Phan Thiết để dự đám cưới Diệu Nhi còn Nhã Phương ở lại TP.HCM tham gia hôn lễ của bạn thân.

Bên cạnh đó, hai nam nghệ sĩ Ngô Kiến Huy và Jun Phạm cũng được khen ngợi hết lời. Cả hai góp mặt, chơi hết mình trong ngày vui của Diệu Nhi ở Phan Thiết rồi lại bắt xe quay lại TP.HCM để kịp góp mặt trong ngày vui của Liêu Hà Trình.

dieu-nhi-1

Cách ứng xử khác biệt trên càng làm Đông Nhi bị công chúng chỉ trích dữ dội. Theo mọi người, vợ chồng nữ ca sĩ cư xử thiếu tinh tế, không tôn trọng tình cảm và sự chân thành mà người khác dành cho mình. Trên các fanpage, hội nhóm, hàng loạt bài đăng chỉ trích Đông Nhi xuất hiện với vô vàn bình luận.

Không chỉ vậy, nhiều người còn kéo vào trang cá nhân của giọng ca "Ngọt ngào" để chỉ trích Đông Nhi và Ông Cao Thắng về việc không tham gia đám cưới Diệu Nhi.

Tin phổ biến