Giải Trí

Trịnh Thăng Bình xử lý khôn khéo khi không đến dự 2 đám cưới của Diệu Nhi và Liêu Hà Trinh

Tú Anh - 11/10/2022 12:05 GMT+7

Trịnh Thăng Binh cho biết vì có việc gia đình nên không đến dự 2 đám cưới của người em thân thiết Liêu Hà Trinh và Diệu Nhi.

Ngày hôm qua (10/10), cả showbiz rộn ràng với sự diễn ra của hai đám cưới nổi tiếng là diễn viên Diệu Nhi và MC Liêu Hà Trinh. Tuy nhiên, vì việc tổ chức cưới vào cùng một ngày của hai nữ nghệ sĩ cũng khiến cho bạn bè, đồng nghiệp chung gặp khó khăn trong việc đến chúc mừng cho cả hai bên.

dieu-nhi-anh-tu-4

Điển hình là Jun Phạm và nam ca sĩ Ngô Kiến Huy “chạy show” đám cưới hơn cả sự kiện. Dù mới quẩy và nhậu hết mình tại bữa tiệc của Diệu Nhi vào tối ngày 09/10, nhưng sáng ngày hôm sau, cả hai nam nghệ sĩ vẫn trở về TP.HCM tới tham dự đám cưới của nữ MC Liêu Hà Trinh. 

dieu-nhi-anh-tu-5

Đặc biệt, Trịnh Thăng Bình dù không đến dự được 2 đám cưới của 2 'em họ', anh gửi lời nhắn nhủ trên trang cá nhân: "Chúc mừng các em, Hôm nay anh kẹt việc gia đình không đến dự tiệc vui của các em được. Trăm năm hạnh phúc nha". 

dieu-nhi-anh-tu-1
Trịnh Thăng Bình xử lý khôn khéo khi không đến dự 2 đám cưới của Diệu Nhi và Liêu Hà Trinh.

Cách Trịnh Thăng Bình bày tỏ với 2 người em khiến cư dân mạng đánh giá khéo léo, bởi lẽ câu chuyện vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng tới dự đám cưới Liêu Hà Trinh, mà không tham dự lễ cưới của Diệu Nhi đang gây xôn xao.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Đông Nhi viết gửi tới Diệu Nhi: “Thật tiếc vì không thể có mặt tại khoảnh khắc đẹp ngay lúc này để chung vui cùng "em gái guột" Diệu Nhi của chị.

Chỉ biết lặng lẽ dõi theo từ phía xa để chúc phúc cho 2 em. Chúc Tú Nhi mãi mặn, mãi keo, mãi hạnh phúc đến răng long đầu bạc nhé".

dieu-nhi-anh-tu-2

Dân mạng cho rằng Diệu Nhi từng PR cho bài hát của Đông Nhi, đi tham gia show vô cùng nhiệt tình. Thậm chí, trong đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng ở Phú Quốc, nữ diễn viên "quẩy tới bến" tới ngày hôm sau.

Do vậy, việc Đông Nhi không có mặt trong ngày vui của đàn em bị cư dân mạng "ném đá" nhiệt tình. Chẳng những vậy, nữ ca sĩ đăng ảnh và bài chúc mừng đám cưới cô bạn thân Liêu Hà Trinh khiến mọi người càng thêm bức xúc.

Đông Nhi chia sẻ: "Bắt đền cô dâu Liêu Hà Trinh vì mời đám cưới cách đây 2 năm mà giờ mới được dự nha. Chúc cho cô bạn thanh xuân xây dựng tổ ấm mới với tràn ngập hạnh phúc và tiếng cười, mau mau có thành viên mới để đi chơi với chị Winnie nha cô Ngoào ơi".

dieu-nhi-anh-tu-3