Giải Trí

Bạn gái liên tục tung ảnh sống ảo tại Pháp, Quang Hải lập tức khẳng định chủ quyền

Tú Anh - 04/10/2022 15:52 GMT+7

Chu Thanh Huyền - bạn gái Quang Hải khoe ảnh tại nhiều địa danh nổi tiếng của Pháp.

Cặp đôi Chu Thanh Huyền và hàng cầu thủ đào hoa của tuyển Việt Nam - Nguyễn Quang Hải, hiện đang là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm khi lộ loạt hint hẹn hò.

Dù chưa lên tiếng xác nhận nhưng cả nàng và chàng đều đã về ra mắt gia đình. Khi Quang Hải trở lại Pháp sau thời gian tham gia giải đấu giao hữu của tuyển Việt Nam vào cuối tháng 9, bố mẹ anh và Chu Thanh Huyền cũng đồng hành trong chuyến đi này.

Nàng WAGs Chu Thanh Huyền sang trời Tây liên tục khoe những khoảnh khắc sống ảo, kèm theo những caption gây chú ý: "Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối. Ảnh đẹp hay không còn phụ thuộc vào trình độ ghép ảnh nữa bà con ơi".

huyen-3

Đáng chú ý hơn cả, ở bài đăng của người đẹp 9x, Quang Hải đã "thả tim" như khẳng định chủ quyền với bạn gái, và đây cũng là một trong những lần hiếm hoi nam cầu thủ Hà Nội công khai thể hiện tình cảm với cô nàng.

huyen-4
Quang Hải "thả tim'' dưới bài đăng của bạn gái.

Tin đồn Quang Hải hẹn hò Chu Thanh Huyền nổ ra từ tháng 2/2021. Từ đó cho đến nay, cư dân mạng liên tục thấy cặp đôi dùng đồ đôi, check in chung địa điểm ăn uống, thậm chí bị bắt gặp họ thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện quan trọng.

Ngày 27/6, Quang Hải chia tay gia đình để sang Pháp vào đội tuyển mới. Khi đó, Chu Thanh Huyền cũng xuất hiện tại sân bay cùng gia đình nam cầu thủ để tiễn anh lên đường. Hành động từ hai bên cũng vô tình thân thiết.

Xem thêm tại đây: Quang Hải sang Pháp, bịn rịn chia tay Chu Thanh Huyền, mẹ đẻ không kìm nổi nước mắt

huyen-5
Hình ảnh Thanh Huyền xuất hiện bên Quang Hải và gia đình chồng tương lai.

Có thể nói, chuyện tình yêu giữa Quang Hải - Chu Thanh Huyền gần như đã rất rõ ràng, không còn nghi vấn nữa.

Tags: