Đời Sống

Phản ứng của 'bồ' Quang Hải khi bị 'mỉa mai phi công lái máy bay'

Tú Anh - 14/06/2022 16:03 GMT+7

Dù dính tin đồn hẹn hò từ lâu nhưng cả Quang Hải và Chu Thanh Huyền đều chưa ai lên tiếng.

Tin đồn Quang Hải có tình mới bắt đầu rộ lên từ dòng hashtag lạ "#NCQTHH" cùng 3 trái tim đỏ  được anh đăng tải hồi tháng 2/2021. Nhiều người khi ấy đồn đoán rằng đó là tên viết tắt của Nguyễn Quang Hải (N.Q.H) được lồng ghép với 3 chữ cái C.T.H, tức tên viết tắt của Chu Thanh Huyền.

qh1

Và từ đó cho đến nay, cặp đôi để lộ nhiều hình ảnh hẹn hò như bị soi dùng đồ đôi, check in địa điểm ăn uống giống nhau,... Đặc biệt là việc Quang Hải được cho đã về ra mắt gia đình bạn gái.

Đôi khi, Thanh Huyền lại đăng story tình tứ bên một chàng trai. Tuy nhiên, cô khéo léo che chắn bằng icon hoặc không chụp thẳng mặt. Tuy nhiên, netizen khẳng định 99% là chân sút Quang Hải.

qh5
Cặp đôi dùng đồ đôi.

Sau bao lần để lộ loạt bằng chứng "đang tìm hiểu", gần đây Quang Hải thường xuyên đưa bạn gái Chu Thanh Huyền tới dự đám cưới của đồng đội như Nguyễn Thành Chung, Hồ Tấn Tài và Đức Chinh.

Dù chẳng công khai nắm tay nhau nhưng nhìn những cử chỉ quan tâm, ai cũng ngầm hiểu họ đang yêu đương. Bằng chứng lộ rõ đến mức này rồi nhưng cả 2 chưa từng công khai đăng tải một bức ảnh chụp chung nào. Dù trên trang cá nhân, Chu Thanh Huyền thỉnh thoảng vẫn đăng những chiếc ảnh xinh đẹp về bản thân.

Điển hình là khoảnh khắc cô điện đồ xinh đẹp đi tham dự một bữa tiệc. Kèm theo đó cô viết: "Đôi khi người ta ghét bạn chỉ vì cái cách mà nhiều người khác yêu bạn".

qh4

Ở phần bình luận, ngoài khen ngợi xinh đẹp, rất nhiều người cũng đồng tình quan điểm này. Bởi mỗi người sinh ra đều có tính cách khác nhau, không ai có thể làm vừa lòng tất cả mọi người được.

qh2
Bình luận mỉa mai Thanh Huyền.

Tuy nhiên, bất ngờ một tài khoản vào nhắn nhủ: "Đang được phi công trẻ lái máy bay, nhìn trẻ ra nhiều đấy". Nếu là người yêu mến hẳn ai cũng biết Thanh Huyền SN 1994 trong khi tình tin đồn Quang Hải SN 1997. Có thể thấy, việc dùng từ ngữ phi công và máy bay này được cho là đang mỉa mai chuyện tình lệch tuổi của họ.

Thay vì lên tiếng đáp trả, Thanh Huyền chọn cách bỏ qua những bình luận không hay kia, trong khi vô tư trả lời tin nhắn của bạn bè.

qh6
Quang Hải cầm giày cho Chu Thanh Huyền.
Tags: