Đời Sống

Quang Hải sang Pháp, bịn rịn chia tay Chu Thanh Huyền, mẹ đẻ không kìm nổi nước mắt

Tú Anh - 27/06/2022 11:38 GMT+7

Chu Thanh Huyền cùng gia đình Quang Hải có mặt ở sân bay tiễn nam cầu thủ sang Pháp.

Sáng ngày hôm nay (27/6), Quang Hải bắt đầu hành trình sang Pháp sau thời gian úp mở với người hâm mộ. Nam cầu thủ có mặt ở sân bay quốc tế Nội Bài từ lúc 7h. Anh xuất hiện trang phục đen và kính đen. Đáng chú ý, anh tự lái xe riêng chở mẹ, bạn gái, cùng cháu gái. Được biết, có ba xe ô tô khác của gia đình anh đi cùng.

quang-hai-4
quang-hai-7
quang-hai-8
Quang Hải có mặt ở sân bay lúc 7h sáng.

Đến lúc Quang Hải bước vào phòng chờ, mẹ đẻ anh nghẹn ngào, rưng rưng nước mắt, ôm con trai vào lòng. Thấy vậy, người nhà liền động viên bà rằng: "Con trai đi rồi sẽ về, không việc gì phải khóc và buồn".

Không riêng gia đình, bạn gái tin đồn Quang Hải là Chu Thanh Huyền cũng có mặt ở sân bay để tiễn bạn trai. Cặp đôi bịn rịn không rời, ánh mắt nhìn nhau quyến luyến vì sắp phải xa nhau thời gian dài.

quang-hai-3
quang-hai-6
Cháu gái Quang Hải đến sân bay tạm biệt chú.
quang-hai-5
Bà Cúc xúc động khi con trai vào phòng chờ.
quang-hai-9
images-2022-06-27-10-43-quang-hai-9
Quang Hải và Chu Thanh Huyền bị rịn chia tay nhau.

Trước ngày Quang Hải sang Pháp, Chu Thanh Huyền liên tục có hành động "đánh dấu chủ quyền" trên trang cá nhân. Cô nàng đăng tải khoảnh khắc khoác tay, tựa vai người đàn ông trong ô tô rất tình cảm. Dù không để lộ mặt người ấy nhưng ai nhìn vào cũng đoán ngay đó là Quang Hải.

quang-hai-1

Quang Hải bay chuyến lúc 9h40. Anh sẽ quá cảnh ở Frankfurt (Đức) trước khi có mặt tại Pháp. Hành trình xuất ngoại của Quang Hải gặp chút khó khăn vì tất cả các chuyến bay từ Việt Nam sang Pháp đều trong tình trạng hết vé trước đó.

quang-hai-10

Cho đến tối 26/6, một hãng hàng không có vé do khách đặt trước đã hủy nên phía Quang Hải đã kịp thời đặt mua. Đặt chân tới CLB mới, Quang Hải sẽ tiến hành kiểm tra y tế. Nam cầu thủ ký với Pau FC bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. 

Vào đầu tháng 7, Quang Hải sẽ bắt đầu tập luyện với đội bóng mới, khi mọi thủ tục hoàn tất. Pau FC cũng chỉ mới hội quân vào ngày 25/6 để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Ảnh Hiếu Lương