Đời Sống

Quang Hải check-in ở Pháp, dấu hiệu sắp xuất ngoại đây sao?

Minh Anh - 14/06/2022 08:17 GMT+7

Hình ảnh check-in tại Pháp của Quang Hải và người đại diện đang thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Sau thời gian im lặng, mới đây, đại diện truyền thông của cầu thủ Nguyễn Quang Hải - ông Nguyễn Đắc Văn đã đăng tải thông tin đáng chú ý. Theo đó, ông Văn cập nhật ảnh mới chụp cùng Hải "con" và tiết lộ cả hai đang ở Pháp.

“Có kẻ tin vào con đường dưới chân, nên yên tâm bước theo con đường để đi về phía trước, nhưng khi con đường phía trước không còn, hoang mang, dừng lại, quay về.

Có kẻ tin vào bản thân, nên dù trước mặt không có con đường, vẫn yên tâm bước đi, rồi để lại một con đường mới ở phía sau lưng mình. Vẫn cứ là áo số 19", ông Văn viết.

Screen Shot 2022-06-14 at 08.05.11

Ngay lập tức, bài đăng trên thú hút sụ quan tâm của cộng đồng mạng, khiến dân tình cho rằng tuyển thủ Việt Nam qua đây để đàm phán hợp đồng, chuẩn bị cho lần xuất ngoại như đã từng tiết lộ thời gian trước. 

Tuy nhiên, đây chỉ mới là đồn đoán từ phía dân mạng, về phía Quang Hải và người đại diện vẫn chưa lên tiếng tiết lộ điều gì về điểm đến tương lai của chân sút họ Nguyễn.

Trước đó, sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Hà Nội, Quang Hải không tái ký mà lựa chọn trở thành cầu thủ tự do vào giữa tháng 4. Cầu thủ mang áo số 19 nhận được nhiều lời mời hấp dẫn từ một số CLB trong nước, có cả Hà Nội, nhưng anh vẫn kiên quyết từ chối.

Được biết, Quang Hải muốn hướng đến những mục tiêu xa hơn, mong được ra nước ngoài thi đấu, cụ thể là Châu Âu.

Screen Shot 2022-06-14 at 08.06.23
Ảnh: Thethao247

Trong 2 tháng qua, Quang Hải tích cực rèn luyện thể lực, kĩ thuật cho chuyến ra nước ngoài. Anh cũng tập nhờ tại một câu lạc bộ ở Cần Thơ để duy trì trạng thái tốt nhất.

Được biết, Quang Hải đã ấp ủ việc xuất ngoại từ lâu. Sau thành công tại ASIAD 2018 trên đất Indonesia, Quang Hải từng chia sẻ: "Hiện tại tôi chỉ muốn tập trung tốt nhất cho CLB chủ quản để đạt được những thành tích trước mắt.

Còn trong tương lai, nếu như nhận được sự quan tâm của các CLB nước ngoài, tôi muốn được một lần thử sức. Điều này chắc chắn sẽ cần được cân nhắc kỹ lưỡng để có quyết định hợp lý".