Giải Trí

Xôn xao Choi Ji Woo bị chồng đại gia cắm sừng, lộ cả ảnh đi nhà nghỉ với tiểu tam?

Quỳnh Lan - 10/06/2021 11:19 GMT+7

Cựu phóng viên tung tin còn cho biết, có ảnh bằng chứng biển số xe và nhà nghỉ mà chồng Choi Ji Woo đã tới cùng nhân tình lạ mặt.

Ngày hôm nay 10/6 trên khắp các diễn đàn MXH xứ Hàn đều xôn xao thông tin người chồng đại gia CEO của nữ diễn viên Choi Ji Woo đã ngoại tình, cắm sừng cô và lộ cả ảnh đi nhà nghỉ với nhân tình.

Được biết, Choi Ji Woo kết hôn với ông xã CEO kém 9 tuổi vào tháng 3/2018. Đến tháng 5/2020, nữ diễn viên đã hạ sinh con gái đầu lòng. Dù ông xã không lộ diện nhưng với việc Choi Ji Woo thường xuyên đăng tải những hình ảnh tận hưởng cuộc sống, thế nên mọi người đều nghĩ rằng nữ diễn viên đang có 1 cuộc hôn nhân tốt đẹp, êm ấm.

Choi-Ji-Woo-Welcomes-Birth-Of-First-Child-KpopHit.jpegs900x600et

Thế nhưng Viện Garo Sero lần này lại động chạm tới Choi Ji Woo. Kênh YouTube này tiết lộ chồng nữ diễn viên đang ngoại tình, khiến netizen sốc nặng. Theo cựu phóng viên Kim Yong Ho, Choi Ji Woo đã hết lòng chăm sóc và hỗ trợ sự nghiệp cho chồng, nhưng lại bị phản bội.

Được biết, chồng CEO của Choi Ji Woo đã lái chiếc ô tô sang chảnh vợ tặng và đi đến 1 nhà nghỉ cùng tiểu tam. Người phụ nữ trong xe không phải mỹ nhân Bản Tình Ca Mùa Đông, mà là 1 người lạ mặt.

Cựu phóng viên này cho biết anh đã nắm trong tay bức ảnh bằng chứng chồng Choi Ji Woo ngoại tình. Tuy nhiên, Kim Yong Ho chưa muốn tiết lộ bức ảnh, do có thể làm lộ biển số xe. Anh cho biết chỉ cần nhìn vào biển số, có thể khẳng định được rằng đó chính là xe của Choi Ji Woo. Thay vào đó, Viện Garo Sero chỉ công bố ảnh nhà nghỉ chồng Choi Ji Woo cùng nhân tình đã ghé đến.

71df9e35c06634386d77
Nhà nghỉ mà chồng đại gia của Choi Ji Woo và nhân tình đã tới

Những hình ảnh và thông tin này khiến dân tình shock nặng. Tuy nhiên đến nay, cả công ty quản lý YG Entertainment và Choi Ji Woo đều chưa đưa ra tuyên bố chính thức.

>>> Tin nên đọc:

Nam diễn viên "Call me by your name" phải cai nghiện sex sau hàng loạt bê bối 

Bị netizen nhắc nhở làm từ thiện minh bạch, Thủy Tiên giải thích vì sao không in sao kê

Địch Lệ Nhiệt Ba khoe nhan sắc nữ thần khi diện váy xuyên thấu mỏng manh