Giải Trí

23 người con nuôi của Phi Nhung sẽ do ai phụ lo khi nữ ca sĩ qua đời?

Tường Vy - 28/09/2021 16:38 GMT+7

Sau khi Phi Nhung qua đời, nhiều khán giả lo lắng cho tương lai 23 người con nuôi của nữ ca sĩ.

Sau thời gian điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy, ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng vào trưa 28/9. Thông tin này khiến các nghệ sĩ và khán giả yêu mến nữ ca sĩ vô cùng bàng hoàng, đau xót.

a3
Siêu mẫu Xuân Lan nhắn gửi người chị thân thiết: "Chị đi nhẹ nhàng nhé".

Tuy nhiên, rất nhiều khán giả cũng bày tỏ sự lo lắng cho tương lai 23 người con nuôi của Phi Nhung. Được biết, Phi Nhung có 1 con gái ruột đang sống tại Mỹ và nhận nuôi thêm 23 trẻ mồ côi ở Việt Nam. Khi biết tin mẹ lâm bệnh nặng, các con từng khóc và liên tục cầu nguyện cho mẹ sớm quay về. Dù vậy, phép màu đã không xảy ra khiến các bé lại mồ côi lần nữa.

a1
Phi Nhung từng nhận nuôi 23 trẻ mồ côi.

Thương xót cho các con, ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều và cũng là người chị thân thiết của Phi Nhung đã hứa sẽ phụ nữ ca sĩ lo cho tương lai của các bé. Cụ thể, Trizzie Phương Trinh cho biết: "Chưa bao giờ chị cảm thấy mình vô dụng như lúc này. Nghe tiếng cầu cứu của các con Phi Nhung mà thấy mình bất lực, chỉ biết khóc chứ chẳng biết làm thế nào để đem mẹ Phi Nhung về nhà với các cháu.

Các con ơi, các con đừng lo, các con sẽ không bị bỏ rơi lần nữa đâu, cô sẽ phụ mẹ để lo tương lai cho các con. Mẹ Phi Nhung không nỡ lòng bỏ đi khi nghe tiếng khóc của các con kêu nhớ mẹ như thế đâu.Tất cả người Việt Nam trên toàn thế giới đang hiệp lực cầu nguyện cho mẹ của các con, rồi mẹ sẽ về thôi. Mạnh mẽ lên các con nhé".

a2
Ca sĩ Trizzie Phương Trinh từng lên tiếng hứa sẽ phụ lo cho 23 con nuôi của Phi Nhung.

Tuy nhiên, đây chỉ là chia sẻ từ phía Trizzie Phương Trinh trước khi Phi Nhung qua đời. Cụ thể cuộc sống của các con nuôi ca sĩ Phi Nhung sẽ được sắp xếp ra sao thì vẫn cần mọi người xác nhận và chính thức thông báo.

>>> Tin nên đọc: