Giải Trí

Ngô Thanh Vân tung khoảnh khắc tình bể bình với 'phi công trẻ', lộ hình nền điện thoại đang khóa môi

Quỳnh Lan - 15/07/2021 08:07 GMT+7

Những khoảnh khắc hẹn hò ngày càng được nàng đả nữ và phi công trẻ thoải mái chia sẻ lên MXH.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần là cặp đôi chị em trong giới Vbiz hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của fan hâm mộ. Từ ngày được dân tình khui chuyện hẹn hò, cả 2 ngày càng có những động thái cởi mở, khoe khoảnh khắc hạnh phúc trong tình yêu.

Mới đây, trên story ở Instagram cá nhân, Ngô Thanh Vân lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng phấn khích khi bất ngờ tung ra hình ảnh nắm tay siêu tình cảm với "tình trẻ" Huy Trần. Tuy nhiên, thứ chiếm trọn spotlight lại chính là hình nền điện thoại của chàng "phi công". Chỉ liếc qua cũng đủ nhận ra đây là khoảnh khắc khóa môi của cặp đôi chị em.

2c3c7f190aa4fefaa7b5

Trước đó, Huy Trần cũng đã công khai tháp tùng chị đẹp về Na Uy. Được biết, Ngô Thanh Vân là Việt kiều Na Uy và từng có thời gian dài sinh sống tại đây. Do đó, hành động dắt người yêu về ra mắt của "đả nữ" đã làm nhiều người cho rằng cả 2 sắp có tin hỷ sự.

748bd4bfac02585c0113

Hành động này khiến fan hâm mộ an tâm về mối quan hệ của cặp đôi chị em, đập tan tin đồn chia tay khi trước đây Ngô Thanh Vân cũng từng đăng những story ẩn ý về chuyện chia ly trong tình yêu.

b3683f9f4722b37cea33
Dân tình đang rất trông ngóng ngày cặp đôi về chung 1 nhà

>>> Tin nên đọc:

Huỳnh Anh bị tố nợ 200 triệu mãi không trả, bạn gái phản ứng thế nào?

Phía Cindy Lư và anh trai đăng status đầy ẩn ý giữa lúc Đạt G lộ clip 'đi đường quyền' với Du Uyên

Vy Oanh chính thức công khai đã hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 sau liên hoàn drama Vbiz