Giải Trí

Hoài Linh, Hồng Vân bị lên sóng truyền hình với câu chuyện “Bệnh lười xin lỗi” của nghệ sĩ

Hương Ly - 06/06/2021 21:54 GMT+7

Theo chương trình, đa số nghệ sĩ Việt vẫn còn coi trọng danh dự của mình hơn là việc gắn kết với khán giả.

Mới đây, trên kênh Anh Ninh TV đã đưa hàng loạt các nghệ sĩ lớn lên sóng truyền hình với tựa đề “Bệnh lười xin lỗi” thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Cụ thể, chương trình nêu ra những cái tên đình đám đang vướng phải lùm xùm trong thời gian qua như Hoài Linh, Hồng Vân, Ngọc Trinh và Nam Thư.

benh luoi xin loi cua nghe si

Chương trình cho rằng: “Thời gian qua, rất nhiều sự việc liên quan đến các nghệ sĩ Việt, từ việc quảng cáo sai sự thật, phát ngôn gây sốc, đến chậm trễ giải ngân tiền từ thiện. Đây là những vấn đê được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là mạng xã hội. Rất nhiều quan điểm trái chiều được đưa ra”.

Bên cạnh đó, chương trình cũng trích lại một số bình luận của khán giả và cho rằng hầu hết các nghệ sĩ Việt vẫn còn thói quen trốn tránh trách nhiệm. Khi scandal nổ ra, nhiều người chọn cách im lặng như Ngọc Trinh, hoặc xin lỗi muộn màng như Hồng Vân. Đáng trách hơn nữa là liên tục bao biện, viện đủ lý do cho những hành động của mình, tiêu biểu là Hoài Linh.

Hoài Linh, Hồng Vân, Ngọc Trinh, Nam Thư bị lên sóng truyền hình với câu chuyện 'Bệnh lười xin lỗi' của nghệ sĩ
NS Hoài Linh đã lên tiếng xin lỗi về chuyện "giải ngân chậm" tiền từ thiện miền Trung nhưng cư dân mạng cho rằng, lời xin lỗi này được đưa ra khi đã quá muộn màng
NS Hồng Vân gửi lời xin lỗi muộn màng khi nhận lời quảng cáo thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc

Theo chương trình, nghệ sĩ Việt vẫn còn coi trọng danh dự của mình hơn là sự gắn kết với khán giả vì họ cho rằng nói xin lỗi là phải thừa nhận mình sai và phải đối mặt với hậu quả.

Ngay khi lên sóng, chương trình đã nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều tỏ ý đồng tình và cho rằng nghệ sĩ Việt chưa thực sự coi trọng lời xin lỗi. Nếu ở làng giải trí nước ngoài, đặc biệt là Hàn Quốc và Nhật Bản, những nghệ sĩ, nhóm nhạc thường cúi gập mình xin lỗi khi gây ra sự việc tiêu cực thì ở Việt Nam, nhiều nghệ sĩ lại “ngó lơ” hai chữ xin lỗi.

Ngọc Trinh vẫn giữ im lặng trước ồn ào quảng cáo sàn giao dịch tiền ảo từng vướng "phốt"

VTV có màn cà khịa “đi vào lòng người” về chuyện không minh bạch tiền từ thiện

Tin phổ biến