Đời Sống

Nam thanh niên chửi tục, nổ súng khi đang livestream trên đường TP.HCM

An Nhiên - 28/10/2021 16:31 GMT+7

Trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip nam thanh niên cầm một vật gần giống súng và nổ nhiều phát khi đang livestream trên đường ở TP.HCM

Cộng đồng mạng đã cảm thấy vô cùng hoang mang sau khi xem được đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên có tái độ bức xúc, liên tục chửi bới khi livestream. Bên cạnh đó, người này còn cầm một vật giống như súng và nổ nhiều phát trên đường ở TP.HCM.

Theo tìm hiểu, sự việc diễn ra vào tối 16/10. Trên sóng trực tiếp, người đàn ông tự xưng là "Tý Bus" và được một người chở bằng xe máy di chuyển tại khu vực bến xe quận 8.

Hiện, vẫn chưa rõ lý do vì sao nam thanh niên liên tục chửi thề và buông lời thách thức: "Tụi mày đâu, tụi mày đâu". Ngoài ra, hành động cầm một vật giơ lên trời và tạo ra âm thanh nghe như tiếng súng nổ của người đàn ông cũng đang được điều tra, làm rõ.

nam-thanh-nien

Trong ngày 27/10, Công an quận 8 (TP.HCM) đã tiến hành lập hồ sơ cũng như điều tra vụ việc. Ở thời điểm hiện tại, đoạn clip về nam thanh niên này vẫn đang thu hút được sự quan tâm của dư luận.

>>>> Tin trong ngày: