Đời Sống

"Thầy ông nội" Lê Tùng Vân nhận kèo 20 tỷ, đồng ý xét nghiệm ADN với một điều kiện

An Nhiên - 28/10/2021 16:49 GMT+7

Trụ trì của "Tịnh thất Bồng Lai" là ông Lê Tùng Vân đã nhận kèo 20 tỷ của CEO Phương Hằng và đồng ý xét nghiệm ADN với Lê Thanh Minh Tùng.

Ồn ào liên quan đến "Tịnh thất Bồng Lai" đã quay trở lại sau 2 năm im ắng khi anh Lê Thanh Minh Tùng - người tự nhận là con đẻ của ông Lê Tùng Vân tiết lộ nhiều thông tin gây sốc trên livestream của nữ đại gia Bình Dương.

Anh Lê Thanh Minh Tùng.

Trước những thông tin tiêu cực về bản thân, "thầy ông nội" Lê Tùng Vân đã đăng một clip cho biết đó là tin sai sự thật. Đồng thời, ông cũng khẳng định mình và anh Lê Thanh Minh Tùng không có quan hệ huyết thống.

Sau đó, nữ đại gia Bình Dương đã tuyên bố trên livestream sẽ mời bác sĩ đến tận "Thiền Am bên bờ vũ trụ" để xét nghiệm ADN cho ông Lê Tùng Vân. Mọi chi phí kiểm tra, xét nghiệm, nữ đại gia sẽ lo toàn bộ. Bên cạnh đó, bà còn thẳng thắn cho biết, nếu kết quả xét nghiệm ADN chứng minh ông Vân vô tội thì bà sẽ bồi thường cho vị trụ trì này 20 tỷ VNĐ.

CEO Đại Nam tuyên bố sẽ cho ông Lê Tùng Vân 20 tỷ nếu kết quả xét nghiệm ADN chứng minh ông bị oan.

Sau một thời gian yên ắng, cuối cùng ông Lê Tùng Vân cũng thông báo chấp nhận đề nghị xét nghiệm ADN của nữ đại gia. Tuy nhiên, ông chỉ đồng ý xét nghiệm với anh Lê Thanh Minh Tùng và không chấp nhận kiểm tra ADN với những người còn lại trong danh sách. Vị Trụ trì này giải thích như sau:

"Thầy ngạc nhiên lắm. Sao một bà chủ Đại Nam lớn lao như vậy lại nói chuyện lạc đề hết. Cái đứa nó nói nó là con ruột của thầy, thầy đẻ ra nó, thì cái đứa đó mới đi khám ADN của nó với thầy, để coi nó nói đúng hay nói láo hay nó gạt khán giả.Cái chuyện như vậy con không làm, tự dưng con kêu thầy với mấy thầy trong này đi khám ADN. Trong này mấy thầy 30, 40 tuổi, có ai nói rằng họ là con của thầy đâu, có ai nói thầy là cha của họ đâu. Họ đâu có cần đâu? Thầy lấy tư cách gì biểu họ"

Thầy ông nội Lê Tùng Vân tuyên bố đồng ý xét nghiệm ADN với Lê Thanh Minh Tùng

Đồng thời, ông Lê Tùng Vân cũng nhấn mạnh sẽ không nhận 20 tỷ VNĐ của bà chủ KDL Đại Nam. Ông cho rằng vì bản thân là người tu hành nên không màng tới tiền bạc. Lý do ông đồng ý xét nghiệm ADN là bởi:

"Thầy sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị của Lê Thanh Minh Tùng là đi khám ADN của Lê Thanh Minh Tùng với thầy coi có phải là cha con ruột hay không. Thầy chấp nhận đi khám ADN với Lê Thanh Minh Tùng để khán giả trong nước, ngoài nước từng bị cái thằng du côn du đãng của Việt Nam lừa", ông Lê Tùng Vân lên tiếng. 

Hiện, cộng đồng mạng vẫn đang nóng lòng chờ kết quả xét nghiệm để rõ ràng mọi chuyện.

>>>>> Tin trong ngày:

Tin phổ biến