Giải Trí

Bà xã Công Lý thông báo cháy chung cư, bày tỏ hoạn nạn mới thấu chân tình

Minh Anh - 21/11/2021 09:00 GMT+7

Chung cư nơi nghệ sĩ Công Lý ở bị cháy trong đêm, nhiều người lo lắng hỏi thăm tình hình hiện tại của gia đình.

Vào lúc 0h20 phút ngày 21/11, bà xã Công Lý có bài đăng thông báo chung cư mình đang ở có xảy ra hoả hoạn. Cụ thể, Ngọc Hà chia sẻ: 

cong-ly
Bài đăng của bà xã Công Lý.

"Nhiều khi nghĩ mà buồn, lại xót xa nhưng dặn lòng không sao cả. Bỏ qua tất cả đi. Sông có khúc, người có lúc. Ba mươi chưa phải là Tết! Và hoạn nạn mới thấu chân tình. Và tốt hơn hãy trân quý những người bên bạn lúc này!

Chung cư có nhà cháy, mọi người hoảng sợ chạy náo loạn. May mắn là không có hai vợ chồng ở nhà lúc đó, mà có nhiều người còn thương hai vợ chồng lắm. Ở gần người thân tự tin hẳn".

Theo đó, chung cư nơi hai vợ chồng ở có cháy nhưng rất may cả Ngọc Hà và nghệ sĩ Công Lý đều không có ở nhà. Dưới bài đăng, bạn bè, người thân để lại bình luận hỏi thăm tình hình của gia đình. 

cong-ly-1
Nghệ sĩ Công Lý xuất viện sau thời gian dài điều trị.

Trước đó, vào cuối tháng 10, NSND Công Lý xuất viện sau thời gian dài điều trị. Bà xã Ngọc Hà cũng viết tâm thư nói về hành trình này: 

"Lý do em không chia sẻ quá nhiều thông tin bởi anh Lý không muốn mọi người phải lo lắng, bận tâm quá nhiều, và anh cũng thật sự không muốn xuất hiện với vẻ mặt mệt mỏi trước công chúng.

Khi ốm, có ai là không suy nghĩ khi công việc, vai diễn đến ngày bấm máy phải dừng lại.

Là người vợ, cũng là người ở cạnh, chăm sóc anh Lý suốt thời gian qua, em càng thương và xót xa khi nhìn thấy tâm tư trĩu nặng của chồng. Anh Lý rất nhớ sân khấu, nhớ khán giả, nhớ trường quay… Nhưng em hiểu là anh đang cố nén lại, cố gắng ăn uống, luyện tập để có sức khoẻ tốt nhất cho ngày trở lại.

cong-ly
Suốt thời gian nam nghệ sĩ nhập viện, Ngọc Hà luôn túc trực bên cạnh chăm sóc.

Khi gia đình không chia sẻ nhiều, bên cạnh những yêu thương của bạn bè, đồng nghiệp, khán giả... thì lại có quá nhiều lời đồn thổi ác ý đi kèm, bình phẩm, thậm chí là họ còn không tin nổi khi anh Lý khoẻ mạnh".