Giải Trí

Thủy Tiên tung bộ ảnh "nàng thơ" khoe visual ngút ngàn sau khi Bộ Công an xác nhận không chiếm đoạt tiền từ thiện

Trầm Miên - 23/01/2022 22:47 GMT+7

Động thái mới nhất của Thủy Tiên sau khi có kết quả điều tra cuối cùng của Bộ Công an về công tác từ thiện khiến nhiều người chú ý. 

Mới đây, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã có văn bản về kết quả kiểm tra, xác minh công tác từ thiện của một số cá nhân là các nghệ sĩ như Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành. Theo đó, nội dung kết quả giải quyết cho thấy Cơ quan Cảnh sát điều tra kết luận các cá nhân không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, ủng hộ để cứu trợ đồng bào miền Trung.

1
Bài đăng đáng chú ý của Thủy Tiên sau khi có kết quả điều tra về lùm xùm tiền từ thiện.

Sau khi được “minh oan”, Thủy Tiên cũng đã có động thái đáng chú ý trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ đăng tải bộ ảnh “nàng thơ” đẹp mơ màng cùng với dòng trạng thái: “Đủ nắng hoa sẽ nở”. Dù không đề cập trực tiếp đến kết quả điều tra, song động thái này của Thủy Tiên khiến nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang thầm ăn mừng vì được “minh oan” sau một thời gian dài.

2
Nữ ca sĩ khoe thần thái "đỉnh của chóp" qua bộ ảnh.

Đây là bộ ảnh chính thức đầu tiên của Thủy Tiên từ sau lùm xùm tiền từ thiện trong suốt thời gian qua. Trước đó, cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an nhận được các tố giác tội phạm đối với các nghệ sĩ như Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Đại Nghĩa. Cơ quan công an kết luận không khởi tố hình sự vì tố giác không có dấu hiệu tội phạm, không có sự việc phạm tội.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến