Giải Trí

Thuỷ Tiên khẳng định con gái bị bạn bè “cô lập”, netizen phản ứng gắt

Thiên Thư - 27/01/2022 14:33 GMT+7

Liên quan đến câu nói của Thuỷ Tiên, netizen để lại vô số bình luận trái chiều.

Sau khi cơ quan chức năng công bố kết quả điều tra từ thiện của các nghệ sĩ. Thuỷ Tiên chính thức lộ diện và lên tiếng trên trang cá nhân.

thuy-tien
Gia đình Thuỷ Tiên

Theo VNExpress, nữ ca sĩ chia sẻ về việc con gái bị ảnh hưởng: "Con tôi cũng không thoát khỏi búa ríu dư luận. Một lần, tôi tình cờ nghe con và bạn ở trường trò chuyện online. Bạn bé hỏi: 'Mẹ bạn là người tốt hay xấu?'.

Bé Gạo trả lời: 'Mẹ mình là người tốt vì hay đi giúp mọi người, mẹ mình còn dạy mình phải đi giúp người nữa'. Nhưng Gạo thậm chí còn bị một nhóm nhỏ bạn bè lập group chat nói xấu", Thủy Tiên nói. 

thuy-tien-1

Việc này khiến công chúng nhanh chóng đưa ra ý kiến với vô số bình luận trái chiều. Một số cho rằng việc này là chuyện của người lớn, vì vậy không nên mang trẻ con vào, tránh ảnh hưởng tâm lý và cuộc sống sau này. 

thuy-tien-2

Tuy nhiên, cũng không ít netizen mỉa mai nữa ca sĩ, nghĩ rằng cô đang tẩy trắng. Thậm chí nhiều người còn bình luận gắt, cho rằng đó là hệ luỵ của việc sống không tốt nên con cái mới phải hứng chịu “nghiệp” thay.

Nhưng nói gì thì nói, trẻ em là đối tượng dễ tổn thưởng, vì thế những câu chuyện của người lớn không nên để bọn trẻ gánh chịu.