Đời Sống

Thực hư vụ người phụ nữ bán hàng dạo ở Hồ Gươm bị đoàn đua xe tông trúng gây tử vong?

Minh Anh - 04/04/2022 11:05 GMT+7

Nạn nhân bị một chiếc xe máy tông trúng và tử vong trên vỉa hè tại ngã ba Trần Nhật Duật - Lò Sũ.

Theo Công an Nhân dân, vào lúc 4h50 sáng 4/4 đã xảy ra một vụ va chạm giao thông tại khu vực ngã ba Trần Nhật Duật - Lò Sũ, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội). Được biết, một xe máy đã va chạm với người phụ nữ đi bộ khiến nạn nhân tử vong. Những hình ảnh ghi lại tại hiện trường cho thấy, nạn nhân nằm trên vỉa hè, chiếc xe máy màu đen biến dạng cách đó khoảng 3m.

Ghi nhận ban đầu cho biết, nạn nhân là bà N.T.H (ở phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm), hiện đang bán hàng dạo quanh khu vực Hoàn Kiếm. Sau khi kết thúc hoạt động phố đi bộ vào cuối tuần, bà H đang trên đường về nhà thì xảy ra sự việc đau lòng. 

nguoi-phu-nu-bi-tong-tu-vong

>> Clip: Chiếc ô tô 7 chỗ lao thẳng vào quán tạp hoá, hai mẹ con bị “nuốt trọn” vào gầm

Hiện, trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin nạn nhân bị một đoàn đua xe lao vào gây tử vong. Tuy nhiên, phía Công an quận Hoàn Kiếm đã bác bỏ thông tin trên. Theo cơ quan chức năng, vào thời điểm phố đi bộ Hoàn Kiếm hoạt động, khu vực này và xung quanh luôn có lực lượng cảnh sát 141 theo dõi. Điều này nhằm ngăn chặn đua xe và các biểu hiện càn quấy. Vì thế, vụ việc trên được cho là tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn. 

Liên quan đến vụ việc, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình. Công an quận Hoàn Kiếm cũng đang phối hợp cùng Đội Cảnh sát giao thông số 1 (Phòng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Hà Nội) tiến hành trích xuất camera quanh khu vực để điều tra, làm rõ. 

Được biết, hoạt động phố đi bộ Hoàn Kiếm sẽ mở vào các ngày cuối tuần, từ tối thứ 6 cho đến hết tối chủ nhật. Trong thời điểm trên, cơ quan chức năng luôn bố trí lực lượng để kiểm soát các tuyến đường xung quanh, đảm bảo an ninh trật tự khu vực. 

Tin phổ biến