Giải Trí

Wendy tiết lộ sẽ rải tro cốt Phi Nhung xuống biển, fan kịch liệt phản đối

Minh Anh - 22/10/2021 16:39 GMT+7

Con gái Phi Nhung là Wendy Phạm tiết lộ sẽ rải tro cốt của mẹ xuống biển theo di nguyện.

Trong livestream tưởng nhớ mẹ, con gái Phi Nhung đã có những trải lòng về cố ca sĩ. Theo đó, Wendy cũng tiết lộ thêm, bản thân sẽ đưa tro cốt của Phi Nhung về Việt Nam lần cuối, sau đó rải xuống biển Hawaii theo di nguyện.

rai-tro-cot-phi-nhung-xuong-bien
Người hâm mộ Phi Nhung - Mạnh Quỳnh lên tiếng phản đối.

Tuy nhiên, thông tin trên lại tạo nên làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội, đặc biệt là với người yêu mến Phi Nhung – Mạnh Quỳnh.

tro-cot-phi-nhung
Người hâm mộ lên tiếng mong Wendy không rải tro cốt Phi Nhung xuống biển.

Đặc biệt, một fan của nữ ca sĩ cũng đã viết lời bày tỏ: "Mình gửi tới Wendy 1 lời khuyên không nên rải tro cốt chị Phi Nhung xuống biển. Mình đâu biết người đã khuất như thế nào, suy nghĩ của Wendy không được. Ai cũng có một chốn dung thân, lúc còn sống chị Nhung rất bôn ba, nay mất đi chị tìm một nơi gọi là mỏi gối chùn chân. Lúc này để chị Phi Nhung trong chùa để chị hưởng hương khói tu thành chánh quả. Nếu rải tro cốt chị Phi Nhung xuống biển khác nào muốn chị ấy không chốn dung thân", một khán giả bày tỏ.

>> Hé lộ bức thư con gái nuôi gửi Phi Nhung, có chi tiết nhắc đến Hồ Văn Cường

tro-cot-phi-nhung-1
Nhiều người lên tiếng phản đối quyết định này của Phi Nhung.

Bài đăng này nhận về nhiều ý kiến đồng tình của người hâm mộ. Ai cũng cho rằng nên đem tro cốt vào chùa để khán giả có thể tưởng nhớ nữ ca sĩ.

Bên cạnh đó cũng có một số ý kiến đồng tình với Wendy vì đó là nguyện vọng lúc sinh thời của Phi Nhung. Việc con gái hoàn thành di nguyện của mẹ là điều hoàn toàn đúng, không có gì sai cả.

Tin phổ biến