Đời Sống

Hoàng tử gió treo cổ tự tử tại chung cư nghi do nợ nần: Bạn bè, người thân bàng hoàng

Tường Vy - 05/10/2021 22:57 GMT+7

Hình ảnh Hoàng tử gió treo cổ tự tử tại chung cư nghi do nợ nần khiến nhiều người sốc nặng.

Tối 5/10, trên khắp các trang MXH lan truyền hình ảnh được cho là Hoàng tử gió (tên thật là Hoàng Đức Nhân, SN 1992) treo cổ tự tử tại một chung cư trên địa bàn Hà Nội.

a10
a4
Hình ảnh Hoàng tử gió treo cổ tự tử gây xôn xao MXH.

Lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm đã xác nhận với Tuổi trẻ Online và cho biết đơn vị đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nam thanh niên treo cổ tự tử tại một chung cư.

"Chúng tôi vừa nhận được thông tin vụ việc và hiện các lực lượng chức năng đang xuống hiện trường điều tra vụ việc. Khi có thông tin cụ thể chúng tôi sẽ thông tin sau", vị lãnh đạo nói.

a1
Hoàng tử gió Hoàng Đức Nhân.

Trước đó, trên Facebook cá nhân có tích xanh, Hoàng tử gió vẫn chia sẻ livestream bán hàng vào khoảng 6h tối. Chính vì vậy, thông tin nam thanh niên treo cổ tự tử vì vỡ nợ khiến bạn bè, người thân vô cùng bàng hoàng.

a2
a6

Ngay sau khi thông tin Hoàng tử gió qua đời được chia sẻ rộng rãi, đông đảo người hâm mộ và người quen của anh chàng đã tràn vào trang cá nhân viết bài chia buồn “idol giới trẻ”. Mặc dù chưa có kết luận từ cơ quan chức năng nhưng nhiều dân mạng đồn đoán rằng Hoàng tử gió tự tử do nợ nần.

a7
a8
a9

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến