Đời Sống

SỐC NẶNG: Cầu thủ lao vào hành hung, sút thẳng đầu khiến trọng tài bất tỉnh

Minh Anh - 06/10/2021 07:52 GMT+7

Cầu thủ sau khi hành hung trọng tài ngay lập tức bị cảnh sát địa phương bắt tạm giam.

Trong trận đấu giữa Guarani và Sao Paulo tại vòng 12 A2 Gaucho - giải hạng 2 của bang Rio Grande do Sul, Brazil đã xảy ra một vụ việc đầy bức xúc. Vào phút 59 của trận đấu, trọng tài Crivellaro rút thẻ vàng cho Ribeiro vì phạm lỗi với cầu thủ đội bạn.

hanh-hung-trong-tai

Tuy nhiên, Ribeiro nghĩ rằng mình không đáng phải nhận thẻ vàng nên đã lao vào trút giận lên trọng tài. Cụ thể, cầu thủ của Sao Paulo xô ngã, tung cú đá rất mạnh vào đầu của Crivellaro khiến nạn nhân bất tỉnh. Ngay lập tức đội ngũ y tế phải vào sân, đồng đội đứng ra ngăn cản Ribeiro.

Trọng tài Crivellaro được đưa đến bệnh viện gần nhất bằng xe cấp cứu và đã lấy lại được trạng thái tỉnh táo. Dự kiến, ông có thể xuất viện vào ngày 11/10 nếu tình hình sức khoẻ chuyển biến tích cực.

Sau 20 phút xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại sân và áp giải Ribeiro đến sở cảnh sát lấy lời khai. Trận đấu đã bị huỷ khoảng 10 phút để giải quyết vấn đề bạo lực trước khi bắt đầu trở lại.

cau-thu-hanh-hung
Ribeiro bị lực lượng chức năng áp giải.

Liên quan đến sự việc trên, CLB Sao Paulo đã có bài đăng trên Twitter: "Không có bất kỳ chức vô địch nào đáng giá hơn mạng sống. Không có bất cứ điều gì có thể biện minh cho hành động hung hăng của Ribeiro. Trọng tài Crivellaro vẫn đang làm rất tốt công việc của mình ở trận đấu này, bất chấp việc ông ấy có thiên vị cho Guarani hay không. Giờ đây, tất cả mọi thứ chúng tôi quan tâm tới là tình trạng sức khỏe của Crivellaro".

Tin phổ biến