Đời Sống

Thanh niên “ngáo đá” đòi đốt nhà để “hóa” cho bố ở dưới âm phủ: “Nhà bố em xây, em hóa về cho bố em”

Hương Ly - 23/09/2021 11:00 GMT+7

Khi người dân xung quanh đến can ngăn, thanh niên này còn tuyên bố dõng dạc đã nghiên cứu để đám cháy không lan sang hàng xóm.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên ung dung nhìn căn nhà đang bốc cháy. Trong đoạn clip dài 30 giây, thanh niên này đang cởi trần, ngồi trước cửa nhà, liên tục đòi đốt nhà để "hóa” cho bố ở dưới âm phủ.

Bên trong ngôi nhà, nhiều vật dụng đang bốc cháy ngùn ngụt nhưng nam thanh niên vẫn điềm nhiên ngồi nhìn. Khi người dân xung quanh đến khuyên can, tìm cách dập lửa, thanh niên này vẫn khẳng định sẽ không để đám cháy không lan sang hàng xóm.

thanh-nien-ngao-da-dot-nha
thanh-nien-dot-nha-hoa-vang-cho-bo

"Đồ gì nhà của bố em, đất bố em xây, nhà bố em mua, em hóa về cho bố em. Anh yên tâm đi, em đã nghiên cứu rồi, đốt như thế nào cả một đêm qua em đã nghiên cứu để không bị ảnh hưởng đến hàng xóm. Em chỉ đốt những cái gì em đốt cho bố em thôi", nam thanh niên tuyên bố dõng dạc trong đoạn clip. 

Mặc dù, chưa rõ vụ việc xảy ra ở đâu, vào thời điểm nào và kết cục cuối cùng ra sao nhưng đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng. Hầu hết, mọi người đều lên án hành động của nam thanh niên vì có thể gây nguy hiểm cho bản thân và hàng xóm xung quanh.

Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến cho rằng nam thanh niên này có biểu hiện tâm lý bất ổn, không kiểm soát được hành động bản thân.

Một số bình luận của cư dân mạng:

“Không hiểu nam thanh niên này nghĩ gì mà ‘hóa vàng’ luôn căn nhà thật cho bố như thế, nhỡ ngọn lửa bùng lên lan sang nhà khác thì làm sao”,

“Chắc anh ta có vấn đề về tâm thần, chứ người bình thường sẽ không bao giờ làm như vậy đâu”,

“Thắc mắc là người nhà của anh này đâu hết rồi, sao không ngăn anh ta mà chỉ có một số hàng xóm thế kia?”,

"Anh đốt nhà rồi anh xây nhà mới, liệu sau này anh ta mất thì anh có bắt con cái hóa nhà cho mình như thế này không".

Tin phổ biến