Giải Trí

ViruSs lộ thân hình khác lạ trong đám cưới PewPew

Tú Anh - 06/10/2022 16:56 GMT+7

ViruSs xuất hiện thân hình khác lạ hơn hẳn trước kia.

PewPew và bạn gái Hồng Nhật đã chính thức nên duyên vợ chồng từ ngày hôm nay. Sáng sớm nay, những bức hình của cô dâu chú rể được bạn bè rần rần checkin trên mạng xã hội.

Và đáng chú ý nhất là bức hình có ViruSs. Nam streamer khoe ảnh cùng PewPew và Hồng Nhật cùng lời nhắn: "Bạn bè tôi ai cũng vợ con hết roài. Chúc đôi bạn Trăm Năm Hạnh Phúc nhé. Rồi nào mới tới lượt mình đây?".

v-1
ViruSs đi đám cưới PewPew.

Dưới bài đăng, người hâm mộ đã gửi rất nhiều lời chúc đến PewPew và cũng mong ViruSs sớm tìm được tình yêu đích thực. Bên cạnh đó, mọi người bất ngờ trước diện mạo của ViruSs, có vẻ dạo này anh lên cân, gương mặt đầy đặn, thân hình béo tốt hơn hẳn trước kia.

c1
Vợ PewPew có gương mặt xinh xắn, vóc dáng nuột nà.
c2
PewPew từng chia sẻ về Hồng Nhật: "Với bạn ấy, tất cả mọi thứ đều vừa phải. Mình là người hướng đến cuộc sống mà biên độ dao động của mọi sự việc trong đời phải nhỏ nhất có thể. Và bạn ấy mang lại cho mình cảm giác đúng là như thế. Ở bên nhau, đôi khi chỉ cần bình yên là được. Những chuyện khác thì biết thế nào là đủ, cuộc sống mà. Không bao giờ là đủ, mình bảo như vậy là đủ thì nó sẽ đủ".

Một số bình luận của cư dân mạng:

Bộ tứ còn mỗi ViruSs tội thật.

ViruSs bị trúng ngải heo.

ViruSs tự dưng phát tướng quá.

Còn anh ViruSs vẫn đi comment hỏi mối ở các Công ty, trong đó có Icetea Labs.

Cuối năm anh cũng triển khai nốt đi anh.

Ông anh PewPew này tổ chức rất đơn giản k cầu kì đúng là cuộc sống có những người trả thích ồn ào khi đang nổi đình nổi đám giật về ở ẩn giờ đám cưới cũng làm rất đơn sơ giản dị đúng là idol của em.

Anh phải lo sự nghiệp mà.

c3

ViruSs là một trong những người làm nghệ thuật tài năng, có thể hoạt động trong nhiều lĩnh vực nhưng điển hình nhất vẫn là nghề streamer. Ở thời điểm hiện tại anh đã có một chỗ đứng nhất định trong showbiz Việt, lượng fan hâm mộ cũng vô cùng đông đảo.

Tags: