Giải Trí

TWICE gia hạn hợp đồng với JYP Entertainment

Minh Anh - 12/07/2022 11:29 GMT+7

Tất cả 9 thành viên của TWICE đều đồng ý gia hạn hợp đồng với JYP Entertainment.

Vào ngày 12/7, JYP Entertainment xác nhận rằng tất cả chín thành viên của TWICE đã quyết định gia hạn hợp đồng với công ty.

twice

JYPE đã đưa ra tuyên bố chính thức trên truyền thông như sau: "Trước khi hợp đồng độc quyền của TWICE sắp hết hạn vào mùa thu này, tất cả các thành viên đã quyết định tiếp tục gia hạn. TWICE – những cô gái đóng vai trò quan trọng trong việc khẳng định vị thế hàng đầu của JYP Entertainment, với tư cách là một công ty chủ quản trong K-Pop. 

Và JYPE - người đóng vai trò là trụ cột vững chắc hỗ trợ cho sự phát triển của TWICE, với tư cách là nhóm nhạc nữ tiêu biểu trong làng nhạc K-Pop. Hai bên đã đi đến thỏa thuận gia hạn dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau và lòng trung thành của cả hai bên. Đây là nền tảng cho sự tiến bộ trong tương lai".

TWICE ra mắt công chúng vào tháng 10/2015. Nhóm xây dựng được vị thế ở Hàn Quốc và được biết đến trên toàn thế giới như một trong những nhóm nhạc nữ tiêu biểu của K-Pop. TWICE cũng giành được nhiều giải thưởng lớn ở trong và ngoài nước. 

twice-1

Nhóm đã bán được tổng cộng hơn 10 triệu album và trở thành nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên tổ chức dome tour Nhật Bản. Không chỉ vậy, các cô gái nhà JYP cũng trở thành nhóm nhạc nữ có 20 MV vượt mốc 100 triệu lượt xem.

Vào năm 2022, nhóm trở thành nhóm nhạc nữ K-Pop đầu tiên tổ chức một buổi biểu diễn tại sân vận động ở Bắc Mỹ trong chuyến lưu diễn thế giới thứ 4 của họ, 'III'.

Ở tháng trước, Nayeon, chị cả của TWICE lần đầu tiên ra mắt solo thông qua việc phát hành mini album “IM NAYEON”, đứng đầu nhiều bảng xếp hạng Billboard. Trong tương lai, các cô gái sẽ tiếp tục phát triển hoạt động cá nhân bên cạnh những sản phẩm âm nhạc nhóm. 

twice-3

Tất cả chín thành viên của TWICE sẽ tiếp tục hoạt động với JYP Entertainment. Thông tin trên thu hút sự quan tâm của người hâm mộ cũng như công chúng Hàn Quốc. Netizen tỏ ra vui mừng vì quyết định này của nhóm, họ mong muốn TWICE sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau lâu dài trong tương lai. 

Trước đó, xuất hiện nhiều nguồn tin cũng như bài báo nói về khả năng tái ký hợp đồng của 9 cô gái TWICE. Dù bất bình với cách làm việc của JYP Entertainment, song fan của nhóm vẫn hy vọng không một ai rời đi. TWICE vẫn là một trong những nhóm nhạc nữ thế hệ thứ 3 thành công nhất ở Hàn Quốc và quốc tế. 

Dù vậy, Once vẫn bày tỏ sự bức xúc, yêu cầu công ty đẩy mạnh hoạt động cá nhân cho TWICE, giúp các cô gái xây dựng thương hiệu riêng để nhận quảng cáo, đóng phim,… Điều này sẽ giúp đỡ mạnh cho sự phát triển của các nữ thần tượng trong tương lai. 

blackpink-2

Đơn cử như Blackpink, dù không hoạt động nhóm nhiều nhưng mức độ nổi tiếng, ảnh hưởng của 4 cô gái nhà YG vẫn rất mạnh mẽ. Điều này được hình thành thông qua những dự án cá nhân, các hoạt động về mảng thời trang, quảng cáo.

Một ví dụ khác là SNSD, dù đã bước qua năm thứ 15, nhưng các thành viên vẫn nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ phía công chúng. 

Tin phổ biến