Giải Trí

Những điều thú vị về chàng “phi công” Jung Hae In

Thu Hoài - 12/07/2022 11:09 GMT+7

Sau khi sánh đôi cùng thành viên Jisoo của BLACKPINK, tên tuổi của Jung Hae In ngày càng đến gần hơn với công chúng quốc tế. Không chỉ có gương mặt đẹp mà khả năng diễn xuất của anh chàng cũng được ca ngợi rất nhiều. Ngoài những ưu điểm đó ra thì Jung Hae In còn có nhiều điều thú vị khác nữa mà các bạn hẳn chưa biết.

Những điều thú vị về Jung Hae In

Jung Hae In trong MV của nhóm nhạc nữ 

Nhiều người hẳn thấy rất ngạc nhiên khi biết Jung Hae In lần đầu ra mắt khán giả là khi anh xuất hiện trong một MV ca nhạc. Trong MV Moya của nhóm nhạc AOA vào năm 2013 anh đã xuất hiện trong vài giây ngắn ngủi nhưng vẫn khiến người khác chú ý đến ngờ ngoại hình sáng lạng của mình.

Jung-Hae-In
Jung Hae In trong MV của AOA

Vào lúc đó, anh đã khiến cho các cô gái say mê vẻ đẹp của mình và họ đã cố gắng để truy tìm danh tính của anh chàng. Giờ đây, cái tên Jung Hae In đã trở thành nam diễn viên hạng A và nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ công chúng. 

Xuất thân hiển hách 

Jung Hae In là con cháu trong một gia tộc lâu đời ở Hàn Quốc. Trên sóng truyền hình, anh từng tiết lộ với khán giả rằng mình là hậu duệ của Yak Yong - người được mệnh danh là “mỹ nam” thời Joseon. Nhân vật này còn được biết đến là một người có tài khi giỏi về ẩm thực, làm thơ và là nhà triết học lẫy lừng dưới thời vua Jeong Jo. 

Jung-Hae-In
Xuất thân hiển hách của Jung Hae In

Ngoài ra, nhiều nguồn tin đã tiết lộ rằng bố mẹ của anh đều là bác sĩ và điều hành bệnh viện lớn. Mặc dù có gia cảnh khá giả nhưng Jung Hae In chưa bao giờ kiêu ngạo và luôn cố gắng.

Những thành công của anh ngày hôm nay đều được đổi bằng niềm đam mê và phấn đấu không ngừng. Jung Hae In đều cống hiến hết mình cho mỗi tác phẩm của mình và thành quả lớn nhất chính là sự công nhận của khán giả. 

Có niềm yêu thích với bia

Trên chương trình Jung Hae In’s Travel Log anh đã chia sẻ rằng mình rất thích uống bia và dường như coi nó là sở thích của mình.

Jung-Hae-In
Jung Hae In có sở thích uống bia

Mặc dù anh là người có thói quen tiết kiệm nhưng niềm đam mê với bia của mình thì anh lại không thể từ bỏ. Trong một buổi fan meeting anh cũng đã chia sẻ với người hâm mộ về sở thích uống bia mỗi khi ngủ. 

Mối quan hệ thân thiết với Lee Jong Suk

Jung Hae In cùng với Lee Jong Suk đã có dịp tham gia bộ phim Khi nàng say giấc. Tại đây họ đã bắt đầu xây dựng tình bạn đẹp và có một chuyến du lịch Nhật Bản với nhiều kỷ niệm.

Jung Hae In cho biết tuy Lee Jong Suk ra mắt trước và có được thành công trong sự nghiệp nhưng vẫn gọi Hung Hae In là anh khiến cho tình bạn của 2 người càng thêm thân thiết hơn. 

Jung-Hae-In
Tình bạn của Jung Hae In và Lee Jong Suk

Đã từng tham gia show tại New York

Trong một lần có chuyến đi đến New York, Jung Hae In bất ngờ được một vị đạo diễn truyền hình người Mỹ ngỏ lời mời muốn anh tham gia chương trình. Có thể thấy rằng Jung Hae In đã được vị đạo diễn này nhìn trúng và thể hiện lòng mến mộ với nam diễn viên. 

Vị đạo diễn cũng đã để lại lời mời cùng tấm danh thiếp cho Jung Hae In. Tuy nhiên, vì hôm đó là ngày anh có lịch trình nên đành phải từ chối lời mời này của vị đạo diễn. 

Jung-Hae-In
Jung Hae In nhận được lời mời khi đến New York

Là cái tên được nhiều nhãn hàng yêu thích 

Trước khi tạo ra “phản ứng hóa học” bùng nổ với Jisoo trinh Snowdrop thì Jung Hae In cũng được khán giả chú ý đến nhờ Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi. Chỉ với một lần sánh vai cùng ngọc nữ Son Ye Jin, Jung Hae In đã được truyền thông săn đón rất nhiều.

Không chủ vụt lên thành sao hạng A, Jung Hae In còn được rất nhiều các nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng “chọn mặt gửi vàng”. 

Jung-Hae-In
Jung Hae In nhận được nhiều lời mời quảng cáo

Thành công của anh đến từ việc chứng minh được năng lực diễn xuất thông qua nhiều tác phẩm. Ngoài ra, anh cũng lọt vào mắt xanh của nhiều nhãn hàng nhờ thân hình lý tưởng cùng nhan sắc ấn tượng. 

Đối với Hàn Quốc, việc xuất hiện trên các đoạn video quảng cáo chứng minh độ nổi tiếng của ngôi sao đó là rất lớn.

Không chỉ nhận được lời mời từ các thương hiệu mỹ phẩm mà các nhãn hàng công nghệ cũng bị anh thu hút. Anh còn trở thành gương mặt đại diện độc quyền của hãng mỹ phẩm JM Solution. 

Jung-Hae-In
Jung Hae In là gương mặt đại diện của JM Solution

Cùng với mức độ phủ sóng như hiện tại thì chắc chắn trong tương lai, Jung Hae In sẽ càng nhận được sự yêu thương nhiều hơn nữa từ khán giả. 

Với ngoại hình đốn tim khán giả cùng kỹ năng diễn xuất tuyệt vời, Jung Hae In khiến các fan nữ càng “say như điếu đổ”. Jung Hae In luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân và từng có mong muốn đóng vai phản diện. Jung Hae In đang là ngôi sao Hàn Quốc chứng minh được sức hút với châu Á và thế giới. 

Tin phổ biến