Đời Sống

Hải Dương: Con trai của Chủ tịch xã bị nhóm côn đồ ra tay khi đang sinh hoạt hè

Tú Anh - 12/07/2022 10:56 GMT+7

Nam sinh lớp 10 bất ngờ bị nhóm thanh niên vô cớ đánh tử vong.

Sáng nay (12/7), trao đổi với PV VietNamNet, Trưởng Công an huyện Ninh Giang (Hải Dương) cho biết, đêm qua (11/7), Công an huyện Ninh Giang phối hợp với Phòng Hình sự Công an tỉnh Hải Dương tổ chức truy bắt nhóm đối tượng hại ch.ết nam sinh trên địa bàn.

Theo tìm hiểu, vụ án thương tâm này xảy ra vào khoảng hơn 20 giờ tối 11/7. Nạn nhân là em Đ.Q.H., 16 tuổi, con trai út của Chủ tịch UBND xã Hồng Phong, huyện Ninh Giang,.

Đ.Q.H. học sinh lớp 10 đang dạy bơi các cháu thiếu niên ở nhà văn hoá thôn, bất ngờ có nhóm thanh niên lạ mặt đến tìm nói chuyện. Sau đó, lao vào đánh hội đồng. Khi thấy H. gục xuống, đám người lạ mặt này mới lên xe rời đi.

tu-vong-6922
Hiện trường vụ việc.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, mọi người dân xung quanh hô hoán, đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng em H. đã qua đời. Nhận được tin gia đình cùng người dân vô cùng thương xót, Đ.Q.H. là học sinh Trường THPT Khúc Thừa Dụ (H.Ninh Giang, Hải Dương), em tham gia hoạt động hè tại địa phương.

Nam sinh Đ.Q.H. có học lực khá, tính cách hòa đồng với bạn bè, không mâu thuẫn với ai trong trường, lớp. 

Và vừa mới đây, xác nhận thêm với PV VietNamNet, lãnh đạo Phòng Hình sự, Công an tỉnh Hải Dương cho hay, 4 đối tượng đã được đưa về trụ sở lấy lời khai, phục vụ điều tra.

Lời khai ban đầu là mâu thuẫn tình cảm nam nữ nhưng động cơ cụ thể để dẫn đến án mạng vẫn đang được cơ quan điều tra xác minh.

>>> Clip: Đang ngồi cắt tóc, thanh niên bị kẻ lạ vào xin mất 1 t.a.y

Sự việc đang 'làm mưa làm gió' trên mạng xã hội, cộng đồng mạng tỏ ra rất bức xúc trước hành động của nhóm thanh niên manh động, vô vàn bình luận như:

"Khổ cháu bé, chia buồn cùng gia đình cháu bé. Và đề nghị cơ quan pháp luật hãy phạt kịch khung với những đối tượng gây ra vụ việc. Qua đó cần nâng chế tài để có biện pháp bảo vệ trẻ em hơn nữa. Quá đau xót đi".

"Bọn này không coi pháp luật ra gì rồi. Đề nghị xửl ý thật nghiêm những vụ như này".

"Không biết có mẫu thuẫn gì không mà khổ thân quá, mới lớp 10 ạ".

"Đau lòng , thương con quá".

"Thương con quá".

Vụ việc thương tâm đang được cơ quan chức năng tiến hành, điều tra làm rõ.

Tin phổ biến