Giải Trí

Tuấn Hưng đáp trả anti fan kém duyên đầy thâm thuý

Minh Anh - 18/10/2022 18:12 GMT+7

Tuấn Hưng thẳng thừng đáp trả bình luận kém duyên từ phía anti-fan.

Thời gian qua, cái tên Tuấn Hưng nhận được sự quan tâm của mọi người thông qua những đêm nhạc tổ chức miễn phí ở ban công nhà riêng trên phố Hàng Khay. Tuy nhiên, Tuấn Hưng vướng phải một số ồn ào về việc thiếu giấy phép biểu diễn, nhưng nam ca sĩ cũng nhanh chóng làm việc cùng cơ quan chức năng và sớm ngày biểu diễn trở lại.

tuan-hung-2

Tuấn Hưng cũng thường xuyên chia sẻ về những khoảnh khắc hạnh phúc của mình khi được khán giả ủng hộ trên trang cá nhân. Mới đây, nam ca sĩ đăng tải loạt ảnh vui vẻ tại một sự kiện náo nhiệt và sôi động.

Bên cạnh những bình luận tích cực, cũng có không ít tài khoản để lại lời lẽ kém duyên khiến giọng ca “Tìm lại bầu trời” vô cùng bức xúc. Thay vì chọn ngó lơ, Tuấn Hưng đã đối mặt trực tiếp, thẳng thắn đáp trả lại câu nói tiêu cực hướng đến mình. 

tuan-hung

Tuấn Hưng bức xúc: “Ngày vui của người ta mà nỡ mở mồm nói những câu bẩn thỉu để rồi bao nhiêu người lôi bố mẹ họ hàng hang hốc từ gốc đến ngọn ra chửi cho. Chắc đọc hết từng này lời chửi thì cũng uất ức lắm. Luật nhân quả không từ 1 ai. Cẩn thận cái mồm giữ răng mà ăn cơm không lại phải cơm đấy".

Đây cũng không phải lần đầu tiên nam ca sĩ đáp trả, thể hiện sự gay gắt của mình đối với anti fan. Dù vậy, anh cũng dần tiết chế hơn trong câu nói và cách hành xử của mình, cố gắng giữ bình tĩnh tốt nhất có thể.

Dù không còn hoạt động showbiz nhưng Tuấn Hưng vẫn đi hát. Anh ghi dấu ấn với hàng loạt ca khúc như: Nắm Lấy Tay Anh, Tìm lại Bầu Trời,...

tuan-hung-1

Tuấn Hưng được biết đến là người thẳng tính, yêu chiều vợ con hàng đầu. Anh và Hương Baby nên duyên vợ chồng vào năm 2014, đã có với nhau 2 người con, một trai – một gái. Hương Baby từng hoạt động nghệ thuật nhưng rút lui sớm, tập trung vào việc kinh doanh.

Sau khi giải nghệ, Tuấn Hưng vẫn tổ chức một số liveshow nhỏ để gặp gỡ người hâm mộ. Và đặc biệt nhất, Tuấn Hưng vẫn duy trì những buổi giao lưu âm nhạc miễn phí trong không gian phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội.

Tags: