Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo (20/6 - 26/6/2022): Dành chỗ cho các cuộc trò chuyện

Minh Anh - 20/06/2022 14:23 GMT+7

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo (20/6 - 26/6/2022), trái tim của bạn đang soi đường, ngay cả khi người trước mặt không hiểu hành động của bạn.

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo (20/6 - 26/6/2022)

1. Bạch Dương

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao

Bạn không chắc mình có thể thành thật về một số cảm xúc của mình hay không, nhưng vào cuối tuần, bạn sẽ tự tin và nhắc nhở bản thân tại sao nói thật và từ trái tim là điều quan trọng. Ngay cả khi bạn bị hiểu lầm hoặc thấy mình đang ở giữa một cuộc xung đột gay gắt, bạn sẽ biết mình đã làm đúng khi chọn thể hiện thế giới nội tâm của mình.

Các ranh giới bạn đã thiết lập từ lâu không còn phục vụ bạn nữa. Hãy linh hoạt để chính bạn phát triển và mở rộng niềm tin đang giúp bạn an toàn trước tất cả các loại ảnh hưởng không mong muốn từ bên cạnh. Bạn có khả năng giữ an toàn cho mình khỏi các mối đe dọa hữu hình và vô hình.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi được an toàn và được bảo vệ".

2. Kim Ngưu

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-1

Vào thế kỷ 15, một bầy sói đã giết chết 40 người ở Paris. Mặc dù bạn có thể nghĩ về những điều tốt đẹp trong quá khứ, nhưng bạn sẽ thấy chúng không an toàn như thế nào và bạn đã bị tổn thương như thế nào trong một thời gian dài do đặt niềm tin sai lầm và những lựa chọn kỳ lạ mà bạn đã từng thực hiện. Bạn không thể chắc chắn về tính đúng đắn của một số quyết định, nhưng bạn phải sở hữu chúng vì chúng là của chính bạn.

Dành chỗ cho các cuộc trò chuyện hỗ trợ ngay cả khi điều này có nghĩa là nói về những điều khiến bạn không thoải mái. Việc giải tỏa không khí và nói về những ý định tạo nên sự khác biệt trong bức tranh lớn hơn là tùy thuộc vào bạn.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi chấp nhận sự khác biệt của mình".

3. Song Tử

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-4

Bạn không muốn làm bản thân mệt mỏi hoặc suy nghĩ quá nhiều về những vấn đề đen tối và đáng lo ngại. Mặc dù không phải mọi thứ đều có thể nằm trong tầm kiểm soát của bạn, nhưng gần đây bạn đã khó chấp nhận điều đó, và đã đến lúc giải phóng guồng quay và để cuộc sống hướng dẫn bạn nơi bạn phải đến. Cảm xúc đang dẫn đầu và trong khi bạn luôn có những lựa chọn để thực hiện, bạn có thể muốn ngồi lại và thư giãn một lúc.

Cuối tuần mang đến những năng lượng mới và có thể là những câu chuyện tình yêu mới vào thế giới của đại diện Song Tử. Hãy giữ trái tim bạn rộng mở và lời nói của bạn yêu thương và tử tế. Bạn có thể chia sẻ quá nhiều nhưng điều này sẽ mang lại sự sáng tạo và cảm hứng đến thẳng cửa nhà bạn.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi xứng đáng được yêu thương".

4. Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-5

Bạn có những lý tưởng mà bạn muốn theo đuổi nhưng hướng đi của bạn khi tuần mới bắt đầu có thể biến thành một thứ hoàn toàn khác khi nó kết thúc. Thời gian hỗ trợ cho một số dự án và những điều đã được hiểu đầy đủ hoặc hoàn thiện, nhưng những người khác có thể bị lung lay bởi độ sâu của các yêu cầu đối với tương lai khỏe mạnh của bạn.

Bạn cần mọi thứ theo thứ tự, hỗ trợ bạn thông qua cấu trúc và sự thừa nhận. Cũng quan trọng như sự hỗ trợ về thể chất, kỹ thuật và vật chất là bạn cũng cần có sự tiếp xúc về mặt tình cảm. Tìm kiếm sự hỗ trợ ở mọi cấp độ cần thiết ngay bây giờ.

Lời khẳng định của tuần này: "Vũ trụ hỗ trợ sự phát triển của tôi".

5. Sư Tử

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-6

Tàu Voyager 1 của NASA mất khoảng 32 giờ để liên lạc với căn cứ. Bạn có thể nhìn thấy và cảm nhận được khoảng cách trong một số mối quan hệ nhất định, nhưng bạn kiên nhẫn và muốn đợi thời điểm tốt nhất có thể để hành động theo sự bốc đồng và xích lại gần nhau hơn. Ngay cả khi ranh giới cần được duy trì, bạn không gặp khó khăn gì khi giữ vững vị trí an toàn cho đến khi thời thế thay đổi.

Trái tim của bạn đang soi đường, ngay cả khi người trước mặt không hiểu hành động của bạn. Hãy lắng nghe tiếng nói bên trong đó và cố gắng tập trung vào những gì tích cực và giữ cho bạn hạnh phúc trong suốt chặng đường. Đã đến lúc nghĩ về những điều đẹp đẽ, yêu thương trong thế giới của bạn để bạn có thể tái tạo và chữa lành.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi tự do".

6. Xử Nữ

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-7

Bạn không hề biết rằng quá khứ sẽ tạo ra rất nhiều vấn đề mà bạn phải giải quyết trong ngày hôm nay và mặc dù bạn là người có trách nhiệm và chu đáo, nhưng có vẻ như tâm trí của bạn không thể nắm bắt được tất cả các khả năng xảy ra trong tình huống này. Hãy dành một chút thời gian và hít thở cho đến khi mọi thứ có vẻ rõ ràng trong cốt lõi của tính cách đích thực của bạn.

Bạn có chính mình để dựa vào. Nếu ai đó mong bạn thay đổi, có lẽ bạn cần phải chuyển sang một môi trường lành mạnh hơn, nhưng bạn nên cẩn thận không gạt bỏ kỳ vọng tự nhiên của ai đó để bạn phát triển và đạt được tiến bộ thực sự trong cuộc sống. Hãy tách biệt cả hai để bạn có thể cảm thấy hài lòng về con đường mà bạn chọn để theo đuổi.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi yêu cuộc sống của tôi".

7. Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-8

Bạn vẫn còn thời gian đầu tuần để đối phó với những bất ổn trong dự án và tất cả, nhưng thời gian vẫn ở bên bạn và mọi thứ nhất định phải tăng tốc trước cuối tuần. Tình hình đã được làm rõ và bạn chỉ có nhiều thời gian như hiện tại, nhưng bạn có thể định hình lại kế hoạch của mình để phù hợp với nhu cầu của mọi người và tìm ra các giải pháp trung gian mà không phải là một sự hy sinh.

Mặc dù một số mục tiêu quan trọng nằm trong danh sách ưu tiên của bạn, nhưng bạn vẫn nên là người đến trước với cơ thể và sức khỏe của mình. Không có gì thực sự quan trọng hơn tình trạng sinh lý của bạn và tất cả những cảm xúc cũng theo đó mà bị vùi lấp trên đường đi.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi tin tưởng vào cảm xúc của mình".

8. Thiên Yết

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-10

Đối với Vua sư tử, Disney ban đầu muốn âm nhạc do ABBA thực hiện. Bạn không thể rũ bỏ cảm giác vui vẻ tham gia vào các tình huống trong quá khứ và sống lại chúng một lần nữa, nhưng điều này là không thể. Bạn phải tìm giải pháp trong số các nguồn lực hiện tại và môi trường xung quanh vì các lựa chọn khác không thực sự là lựa chọn vào lúc này.

Bạn không cho ai đó lợi ích của sự nghi ngờ mặc dù bạn có thể có lý do để làm như vậy. Hãy dành một chút thời gian để đánh giá tình hình, nhưng đừng từ bỏ ranh giới lành mạnh của bạn chỉ vì một thời gian trôi qua và mang lại một cái nhìn mới về nó.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi thấy rõ sự thật".

9. Nhân Mã

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-11

Sự bối rối đánh dấu sự khởi đầu của tuần này sắp giảm dần và giảm dần theo từng ngày. Nhìn ra sự thật và quan sát cách người khác đối xử với bạn trên đường đi. Có thể là bạn chưa quan sát kỹ ý kiến ​​của ai đó và thiếu tôn trọng những nỗ lực của bạn. Điều quan trọng là phải giữ những thứ quan trọng nhất của bạn được an toàn và trong không gian thiêng liêng của riêng bạn.

Chia sẻ quá mức đôi khi là một lựa chọn tốt, khi bạn muốn giải quyết những vấn đề lớn trong thế giới tình cảm của mình, nhưng bạn nên tìm một bộ lạc thích hợp và một nhóm người mà bạn có thể tin tưởng với những thông tin đó. Giữ một số chi tiết cho riêng mình, bất kể thế giới có thể mong đợi điều gì.

Lời khẳng định của tuần này: "Có tình yêu trong tất cả các lựa chọn của tôi".

10. Ma Kết

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-12

Bạn đã không cho hoặc tha thứ cho những người đã làm bạn sai. Giữ hàng rào của bạn tại chỗ miễn là bạn cảm thấy cần thiết, hãy nhớ rằng linh cảm của bạn chưa bao giờ làm bạn thất vọng trong quá khứ. Những thay đổi nhất định cần phải trở nên rõ ràng và thể hiện rõ ràng qua những việc làm và hành động chứng tỏ bạn đã sai theo thời gian.

Kiên nhẫn với bản thân là thách thức lớn nhất của bạn lúc này, cũng như đó là sức mạnh lớn nhất của bạn. Bạn có mọi thứ bạn cần ngoại trừ một kế hoạch hoàn toàn hoạt động và phù hợp với nhu cầu đích thực và mong muốn thực sự của bạn.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi chịu trách nhiệm về hạnh phúc của chính mình".

11. Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-13

Một Paris giả đã được Pháp tạo ra trong Thế chiến I để gây nhầm lẫn cho người Đức. Trong khi bạn đang cố gắng nhìn thấy điều tốt và điều tốt đẹp trong các mối quan hệ, tình huống nhất định, bạn có thể không nhìn thấy tất cả những lời bào chữa và dối trá nhằm thao túng ý kiến ​​của bạn, khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn so với cảm giác thực sự của mình.

Đừng lãng phí thời gian vào những thứ mà bạn đã cảm thấy không ổn. Bạn có quyền lựa chọn số phận của mình, ngay cả khi điều này có nghĩa là phải cắt bỏ rõ ràng những cam kết dài hạn và những điều bạn không cảm thấy tốt trong những ngày này, ngay cả khi bạn cố gắng sử dụng những điều tốt nhất, mạnh mẽ nhất của chúng.

Lời khẳng định của tuần này: “Tôi đi theo tiếng nói bên trong của mình".

12. Song Ngư

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-15

Sự nhạy cảm từ đầu tuần sẽ được đổi lấy những lựa chọn hợp lý hơn và những điều có thể nói ra mà không cần quá kiềm chế. Cố gắng không quá gập ghềnh trên con đường của bạn và con đường mòn mà bạn đã đi theo một thời gian dài. Một liều thất vọng ngày hôm nay có thể giúp bạn hướng tới một điều gì đó viên mãn hơn nhiều.

Sự hài lòng của cá nhân không được đảm bảo nếu bạn không sẵn sàng thực hiện bước đầu tiên theo hướng mong muốn. Làm theo nhu cầu của riêng bạn ngay cả khi nhiều thứ thay đổi trong vài ngày tới. Bạn có thể thấy rằng hành động nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian.

Lời khẳng định của tuần này: "Trái tim tôi rộng mở vì tình yêu".