Đời Sống

Vợ của Công Phượng và Bùi Tiến Dũng đi dự tiệc: Người được khen, người bị chê làm lố

Tú Anh - 20/06/2022 13:37 GMT+7

Tại đám cưới của cầu thủ Võ Huy Toàn, hai cặp vợ chồng Công Phượng - Viên Minh, Bùi Tiến Dũng và vợ Tây cùng xuất hiện gây ấn tượng vô cùng.

Tối 19/6, hôn lễ của cầu thủ Võ Huy Toàn và bà xã Quỳnh DG đã được tổ chức tại Đà Nẵng với sự góp mặt của nhiều thân quyến và bạn bè. Trong dàn khách mời, nổi bật nhất phải kể đến hai cặp đôi cầu thủ Công Phượng - Viên Minh, Bùi Tiến Dũng và vợ Tây Dianka Zakhidova.

dam-cuoi-vo-huy-toan-8
Cầu thủ Võ Huy Toàn và bà xã Quỳnh DG.

Điều thú vị là cô dâu Quỳnh DG lại là "fan cứng" Công Phượng nên nay được dịp gặp ngoài đời thật, cô dâu liền khoác tay "idol" Công Phượng, rất thân thiện. Còn về phía Viên Minh, cô nàng nhẹ nhàng nép sang một bên để chồng có thể thoải mái giao lưu cùng người hâm mộ.

dam-cuoi-vo-huy-toan-3
Viên Minh và Công Phượng chụp cùng cô dâu chú rể.
dam-cuoi-vo-huy-toan-2
dam-cuoi-vo-huy-toan-1
Viên Minh được khen xinh đẹp, tinh tế.

Ngay khi hình ảnh vợ chồng Công Phượng tại hôn lễ được chia sẻ, Công Phượng và Viên Minh đã vô tình chiếm sóng hai nhân vật chính. Dưới phần bình luận, người xem dành nhiều lời khen tặng cho hai vợ chồng cũng như bày tỏ sự ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân của cả hai "bình yên và văn minh". 

dam-cuoi-vo-huy-toan-4

Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova dù là khách mời đến dự đám cưới thế nhưng cả hai được người hâm mộ vây quanh, trở thành tâm điểm của buổi tiệc. Nhờ ngoại hình vượt bậc, cả hai đi đến đâu đều thu hút sự chú ý đến đó.

dam-cuoi-vo-huy-toan-5
Vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Vợ Tây Dianka Zakhidova diện một chiếc đầm trắng khá nổi bật, tôn dáng vô cùng. Tuy nhiên, Dianka Zakhidova lần này xuất hiện để lại nhiều ý kiến trái chiều. Người khen, người chê, bởi lẽ trang phục - chiếc váy ngắn này của cô khiến nhân vật chính - vợ Võ Huy Toàn bị 'lu mờ' hơn. 

dam-cuoi-vo-huy-toan-7
dam-cuoi-vo-huy-toan-6
Vợ Tây nhận nhiều ý kiến trái chiều từ CĐM.

Có thể thấy, hiện tại cả hai gia đình Công Phượng và thủ môn Bùi Tiến Dũng đều đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, được nhiều người ngưỡng mộ. Hi vọng rằng sự góp mặt của hai cặp đôi viên mãn này sẽ "nhả vía" cho chú rể Võ Huy Toàn và cô dâu Quỳnh DG cũng có được cuộc sống vợ chồng như ý.