Giải Trí

Trấn Thành đi cà nhắc sau tiệc cưới Minh Hằng

Tú Anh - 19/06/2022 18:26 GMT+7

Sau một đêm 'quẩy hết nấc' tại đám cưới của Minh Hằng, nam MC Trấn Thành vẫn tranh thủ đến chúc mừng Trịnh Thăng Bình ra mắt MV nhưng trong tình trạng éo le.

Hôm nay (19/6), Trịnh Thăng Bình tổ chức họp báo ra mắt MV ca nhạc mới. Tham dự sự kiện của nam ca sĩ có sự góp mặt của nhiều ngôi sao đình đám Vbiz, trong đó có nam MC Trấn Thành. Sự xuất hiện của nam MC này đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ, vì tối qua Trấn Thành có một đêm không ngủ tại đám cưới Minh Hằng.

tran-thanh-2
minh-hang-dam-cuoi-1
Dàn sao Việt hội ngộ tại đám cưới Minh Hằng.

Trấn Thành cùng bạn bè quẩy tung nóc ở đám cưới Minh Hằng, nhiều người nghĩ anh sẽ không còn đủ sức để đến chúc mừng Trịnh Thăng Bình. Nhưng có lẽ, vì đây là tình bạn lâu năm nên Trấn Thành dù mệt cách mấy cũng sẽ xuất hiện. Tuy nhiên, tình trạng của nam MC khi có mặt tại sự kiện lại không được ổn cho lắm.

tran-thanh-3
tran-thanh-4
Trấn Thành thay 4 bộ đồ quẩy tại tiệc cưới.

Cụ thể, trong một đoạn clip ghi lại sự kiện, ông xã của Hari Won trông khá mệt mỏi. Không những thế, nam MC đình đám còn đi cà nhắc và phải nhờ người dìu vì chân khá đau. Thấy hình ảnh này, ai cũng đều đoán rằng, Trấn Thành vì "quậy" quá sung trong tiệc vui của đồng nghiệp nên chân đã bị thương. Chưa kể, nam MC còn bung hết tửu lượng để chung vui cùng vợ chồng Minh Hằng nên khó lòng thoát khỏi tình trạng say xỉn.

Trấn Thành đi cà nhắc tại sự kiện.

tran-thanh
Trấn Thành với vẻ mặt thiếu sức sống.

Trước đó, trên trang cá nhân của Trấn Thành cũng hóm hỉnh chia sẻ khoảnh khắc hết mình cùng Minh Hằng và các đồng nghiệp: "Có ai cho tui biết đêm qua đã xảy ra chuyện gì không ạ? Sáng ra ăn sáng xong nó còn xỉn lại lần 2 nữa mới ghê chứ! Quá hư thúi rồi! Đêm qua không phải là tui nha! Tui bình thường đẹp lắm!".

tran-thanh-5
Diệu Nhi bay luôn tóc.
289338885_8905328529537957_2553144778936430375_n
Cô dâu 'cháy' hết mình trong tiệc cưới.

Theo Vietnamnet

Tin phổ biến