Horoscope

Tử vi Thứ 3 ngày 11/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ngày hái ra tiền

Minh Anh - 11/10/2022 07:07 GMT+7

Tử vi Thứ 3 ngày 11/10/2022 của 12 cung hoàng đạo, nhắc nhở các chòm sao hãy quan tâm hơn đến những người thân yêu của mình.

Tử vi Thứ 3 ngày 11/10/2022 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương

tu-vi-thu-3-ngay-11-10-2022

Tiền bạc: Sự thoải mái và dư dả về vật chất là điều rất quan trọng đối với Bạch Dương. Bạn là người quá chú trọng đến địa vị xã hội và quyền lực trong công việc nên sẽ không tiếc tiền chi cho những khía cạnh này.

Sự nghiệp: Công việc tiến triển nhanh chóng và dễ dàng. Tử vi phương Tây dự đoán Bạch Dương có thể đạt được những bước tiến mới trên con đường tài lộc. Nguồn năng lượng dồi dào đã mang đến cho bạn những ý tưởng mới, từ đó thúc đẩy những nhiệm vụ còn dang dở.

Tình yêu: Phương diện tình cảm đang xuống dốc. Các mối quan hệ ngày càng xấu đi chỉ vì những quyết định thiếu suy nghĩ của chòm sao này. Bạch Dương quan tâm đến cảm xúc của bản thân hơn và không quan tâm đến áp lực mà đối phương đang phải chịu.

Sức khỏe: Sức khỏe có xu hướng cải thiện, tuy chỉ chất lượng giấc ngủ không được đảm bảo.

Tâm trạng: Bốc đồng, dễ bị kích động vì không giữ được thái độ bình tĩnh cần thiết.

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 9, 23

Kim Ngưu 

tu-vi-thu-3-ngay-11-10-2022-1

Tiền bạc: Bạn được trao quyền độc lập và tự chủ về tài chính. Về bản chất, Kim Ngưu rất thích hợp với phong cách chi tiêu cố định, vừa phải. Nhưng tác dụng phụ ngược lại của đoạn chiêm tinh này là sự keo kiệt đến mức tiêu cực.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp gặp đôi chút khó khăn. Các mối quan hệ xã giao lúc này không được thuận lợi, theo đó Kim Ngưu cần cố gắng giữ bình tĩnh để không nảy sinh mâu thuẫn. Trước mỗi quyết định quan trọng, một cái đầu nóng vẫn cần thiết hơn là sự bộc phát.

Tình cảm: Có sự rạn nứt trong chuyện tình cảm. Những mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng đang được đẩy lên cao trào vì những bất đồng trong quan điểm sống. Mọi xáo trộn, thăng trầm lúc này chỉ là thử thách, vượt qua thì hạnh phúc sẽ lại mỉm cười.

Sức khỏe: Khi cảm thấy không khỏe, bạn phải đến bệnh viện để kiểm tra kịp thời, tránh làm mọi việc trở nên tồi tệ hơn.

Tâm trạng: Chán nản, thậm chí có lúc không hiểu mình thực sự muốn gì.

Màu sắc may mắn: Xám

Cung hoàng đạo tương hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 3, 16

Song Tử

tu-vi-thu-3-ngay-11-10-2022-2

Tiền bạc: Song Tử mong đợi lợi nhuận cho từng phần trăm nỗ lực của mình. Nghe có vẻ hơi thực dụng và trần tục nhưng thực tế đây là một ưu điểm lớn của Mặt trăng Kim Ngưu.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp vô cùng suôn sẻ. Chòm sao này được đánh giá cao ở khả năng kết nối với đồng nghiệp để mang lại hiệu quả cao nhất trong công việc. Nhìn chung, các mối quan hệ xã hội rộng rãi sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho Song Tử phát triển trong thời gian tới.

Tình yêu: Tình cảm đã mỉm cười với chòm sao này. Song Tử độc thân sớm tìm được tình yêu của đời mình sau những nỗ lực tìm kiếm. Định mệnh đã gọi tên bạn, dù bạn có muốn từ chối cũng có thể yên tâm tận hưởng những giây phút hạnh phúc này.

Sức khỏe: Làm việc chăm chỉ, đừng quên sức khỏe là điều quan trọng nhất.

Tâm trạng: Tế nhị, vui tính và hòa đồng với mọi người xung quanh.

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 6, 36

Cự Giải

tu-vi-thu-3-ngay-11-10-2022-3

Tiền bạc: Cự Giải dường như không gặp khó khăn gì trong việc tính toán chi tiêu. Về bản chất, Cự Giải chi tiêu rất tiết kiệm và có chừng mực.

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra suôn sẻ. Cung hoàng đạo này dành 200% sức lực cho công việc hiện tại vì muốn thay đổi cách người khác nhìn nhận về mình. Đôi khi, đừng quá quan tâm đến ánh mắt của người khác mà quên mất việc mình làm mới là điều quan trọng nhất.

Tình yêu: Chuyện tình cảm đang có dấu hiệu phai nhạt. Cự Giải dồn hết tâm sức để hoàn thành công việc kinh doanh còn dang dở nên thời gian dành cho gia đình cũng bị hạn chế. Đừng nghĩ đó là chuyện lớn, một bữa ăn lãng mạn cùng nhau hay thường xuyên đi xem phim sẽ giúp hâm nóng tình cảm.

Sức khỏe: Mệt mỏi và căng thẳng vì bận rộn với công việc, ngay cả thời gian nghỉ ngơi cũng không có.

Tâm trạng: Thư thái, thoải mái vì giải thích được điều mình tò mò bấy lâu nay.

Màu sắc may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo tương hợp: Nhân mã

Con số may mắn: 8, 27

Sư Tử

tu-vi-thu-3-ngay-11-10-2022-10

Tiền bạc: Bạn mong đợi lợi nhuận sau mỗi phần trăm nỗ lực của mình. Nghe có vẻ hơi thực dụng và trần trụi nhưng thực tế đây là một ưu điểm lớn của Mặt trăng Kim Ngưu.

Sự nghiệp: Con đường sự nghiệp có bước chuyển biến tích cực. Sư Tử được trao cơ hội tốt để thể hiện khả năng và bản lĩnh của họ. Khả năng lãnh đạo được phát huy tốt và mang lại kết quả ngoài mong đợi.

Tình yêu: Vận trình tình cảm có dấu hiệu khởi sắc. Sư Tử từ lâu đã lớn tiếng không tin vào những câu chuyện tình yêu sét đánh nhưng hôm nay lại mơ về một người mới. Tình cảm gia đình cũng được hỗ trợ rất nhiều, mang đến niềm hạnh phúc vô bờ cho những người có liên quan.

Sức khỏe: Sức khỏe có dấu hiệu bất ổn, nhất là bệnh cũ tái phát.

Tâm trạng: Hào phóng, vui vẻ và cởi mở với mọi người.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo tương hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 12, 16

Xử Nữ

tu-vi-thu-3-ngay-11-10-2022-4

Tiền bạc: Xử Nữ trung thành với nhận định của bản thân trong lĩnh vực đầu tư tiền bạc. Và một khi đã đưa ra quyết định, không có chỗ cho sự biến động hoặc thay đổi.

Sự nghiệp: Công việc nảy sinh một số vấn đề. Tử vi phương Tây dự đoán khả năng cao Xử Nữ gặp phải những tình huống không may trong công việc vào thời điểm này. Nhưng dù thế nào, hãy cố gắng giữ cho mình tâm lý ổn định, bình tĩnh trong mọi tình huống.

Tình yêu: Mối quan hệ tình cảm đang trải qua những giây phút êm đềm. Tình yêu không cần điều gì to tát, chỉ cần trải qua những giây phút nhẹ nhàng, thế là đủ. Người độc thân có thể tìm thấy một nửa yêu thương của mình thông qua sự giới thiệu của người quen.

Sức khỏe: Kiên trì thực hiện chế độ ăn uống khoa học, siêng năng tập thể dục để có được cơ thể khỏe mạnh.

Tâm trạng: Thoải mái, nhiệt tình với mọi yêu cầu giúp đỡ.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo tương hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 9, 18 

Thiên Bình 

tu-vi-thu-3-ngay-11-10-2022-5

Tiền bạc: Bạn mong đợi lợi nhuận sau mỗi phần trăm nỗ lực của mình. Nghe có vẻ hơi thực dụng và trần trụi nhưng thực tế đây là một ưu điểm lớn của Mặt trăng Kim Ngưu.

Sự nghiệp: Công việc ổn định. Đối với những vấn đề phát sinh bất ngờ, chòm sao này không những không nao núng mà còn chủ động giải quyết. Bạn tin rằng không có thành công nào là dễ dàng, vì vậy hãy thoải mái đối mặt với khó khăn.

Tình duyên: Chuyện tình cảm vẫn chưa đi đến hồi kết hạnh phúc. Thiên Bình không chịu được cảm giác cô đơn trong thời gian dài nên mong muốn tìm được một nửa yêu thương càng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, đừng để những rung động nhất thời đánh lừa cảm xúc và chọn nhầm người.

Sức khỏe: Sức khỏe được cải thiện rõ rệt nhờ luyện tập thể dục thể thao, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng.

Tâm trạng: Vui tính, nhiệt tình và mang lại nhiều niềm vui cho mọi người xung quanh.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo tương hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 7, 26

Thiên Yết

tu-vi-thu-3-ngay-11-10-2022-6

Tiền bạc: Thiên Yết keo kiệt đến mức tiêu cực. Bạn cũng can thiệp quá sâu vào việc quản lý tài chính của những người thân yêu.

Sự nghiệp: Công việc chưa thu được kết quả nổi bật. Đặt mục tiêu rõ ràng hoặc lập kế hoạch cụ thể không đồng nghĩa với một kết quả hoàn hảo. Nhất là khi bạn chỉ làm việc với tinh thần chán nản, bi quan.

Tình yêu: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Những Thiên Yết độc thân sử dụng sức hấp dẫn của riêng họ để thu hút những người mà bạn ngưỡng mộ từ lâu. Đừng quên rằng sự chân thành và tốt bụng chính là gốc rễ đưa chòm sao này đến gần trái tim người ấy hơn.

Sức khỏe: Thiên Yết cần đảm bảo một sức khỏe thật tốt trước khi bắt tay vào thực hiện bất cứ việc gì.

Tâm trạng: Mạnh dạn, tự tin phát huy thế mạnh của mình để trở nên toàn diện hơn.

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo tương hợp: Bảo bình

Con số may mắn: 6, 15

Nhân Mã

tu-vi-thu-3-ngay-11-10-2022-7

Tiền bạc: Nhân Mã trung thành với nhận định của bản thân trong lĩnh vực đầu tư tiền bạc. Và một khi đã đưa ra quyết định, không có chỗ cho sự biến động hoặc thay đổi.

Sự nghiệp: Con đường sự nghiệp có những chuyển biến tích cực. Đây là thời điểm thích hợp để chòm sao này bắt tay vào thực hiện những kế hoạch đã ấp ủ từ lâu. Phương diện tài chính cũng rực rỡ nhưng đừng chủ quan mà làm quá tay.

Tình yêu: Các mối quan hệ có nhiều xáo trộn. Là chòm sao đào hoa, Nhân Mã hôm nay phải đối mặt với sự xung đột gay gắt giữa lý trí và con tim. Chưa nói đến chuyện hạnh phúc, nếu muốn mối quan hệ giữa hai người hài hòa, đừng bao giờ áp đặt lý thuyết khô khan vào thực tế.

Sức khỏe: Tinh thần không ổn định dẫn đến mệt mỏi, căng thẳng và không đủ sức để làm bất cứ việc gì.

Tâm trạng: Gần gũi, thân thiện và không biết giấu giếm.

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Yết

Con số may mắn: 9, 12

Ma Kết

tu-vi-thu-3-ngay-11-10-2022-8

Tiền bạc: Mặt tài chính của bạn được Mặt trăng Kim Ngưu trao cơ hội. Tính cách của Ma Kết không thích vội vàng hay bắt buộc phải hứa. Nhưng nếu bạn đã hứa với ai đó, bạn chắc chắn sẽ giữ nó.

Sự nghiệp: Tiến độ công việc có chút bất ổn. Ma Kết đang phải học cách thích nghi tốt với môi trường làm việc mới. Công việc chồng chất dễ khiến bạn choáng ngợp và mất phương hướng vì không biết làm thế nào để trở nên tốt nhất.

Tình yêu: Chuyện tình cảm đang có dấu hiệu rạn nứt. Yêu nhau càng lâu thì những cuộc hẹn hò, trò chuyện càng ít lãng mạn. Có vẻ như cả bạn và người ấy đều đang coi trọng sự nghiệp và các mối quan hệ xã hội hơn là mối quan hệ gia đình.

Sức khỏe: Sử dụng các thiết bị điện tử trong thời gian liên tục dễ gây ra nhiều vấn đề bất lợi cho mắt và não bộ.

Tâm trạng: Băn khoăn, do dự, thiếu quyết đoán trước những việc quan trọng.

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Cung hoàng đạo tương hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 6, 32 

Bảo Bình 

tu-vi-thu-3-ngay-11-10-2022-9

Tiền bạc: Ảnh hưởng của mặt trăng đến cảm xúc của con người là điều hiển nhiên, và nó mang đến sự lo lắng cho mỗi chúng ta. Nhưng khi nó rơi vào tay Kim Ngưu, thì tất cả những vấn đề này sẽ được giải quyết. Bảo Bình hoàn toàn tự tin vào vấn đề tài chính của mình.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp không được thuận lợi. Bảo Bình sẽ gặp một số khó khăn trong công việc trong ngày hôm nay, nhưng điều đó không khiến bạn cản trở. Chòm sao này tin rằng chỉ cần bạn cố gắng hết sức thì công sức của bạn sẽ chỉ được đền đáp xứng đáng.

Tình cảm: Tình cảm được cải thiện từng ngày. Bảo Bình luôn cảm thấy tự hào vì bên cạnh mình luôn có một người bạn đồng hành đích thực. Dù phải đối mặt với áp lực nào, bạn cũng không cảm thấy cô đơn vì đã có người chia sẻ mọi điều.

Sức khỏe: Đừng đợi đến khi cơ thể đề kháng rõ rệt rồi mới lo lắng đi khám.

Tâm trạng: Hứng thú, hăng hái và tràn đầy niềm tin vào cuộc sống.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo tương thích: Sư Tử

Con số may mắn: 18, 36

Song Ngư

tu-vi-thu-3-ngay-11-10-2022-11

Tiền bạc: Song Ngư mong đợi sự đền đáp cho từng phần trăm nỗ lực của bạn. Nghe có vẻ hơi thực dụng và trần trụi nhưng thực tế đây là một ưu điểm lớn của Mặt trăng Kim Ngưu

Sự nghiệp: Công việc vẫn diễn ra với tốc độ chóng mặt. Với thái độ làm việc nghiêm túc và trách nhiệm cao, bạn nhận được nhiều đánh giá cao từ cấp trên cũng như đồng nghiệp. Tuy nhiên, Song Ngư vẫn có chút e dè khi đối mặt với những vấn đề khó khăn.

Tình duyên: Vận trình tình duyên đón tin vui mới. Song Ngư độc thân dễ tạo ấn tượng tốt với những người xung quanh nhờ tính cách hào phóng, vui vẻ. Giữa hai người luôn có sự ăn ý, mặc dù không có nhiều điều để nói về điều đó.

Sức khỏe: Cần hạn chế ăn đồ nhiều dầu mỡ, đồng thời bổ sung thêm vitamin và hoa quả cho cơ thể.

Tâm trạng: Hòa nhã, điềm đạm, hòa nhã với mọi người xung quanh.

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Tử

Con số may mắn: 5, 36