Giải Trí

Tin buồn: Nghệ sĩ Quang Thái qua đời ở tuổi 38

Minh Anh - 22/08/2021 17:13 GMT+7

Nghệ sĩ Quang Thái qua đời khiến người thân và khán giả vô cùng thương tiếc một tài hoa.

Sau thời gian chống chọi với bệnh tật, nghệ sĩ Quang Thái đã qua đời khiến khán giả và giới Vbiz bàng hoàng thương xót.

nghe-si-quang-thai-qua-doi
Nghệ sĩ Quang Thái qua đời ở tuổi 38.

Trong một năm vừa qua, nghệ sĩ Quang Thái mắc bệnh nặng và phải tiến hành điều trị tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Vào tối ngày 21/8, sau khi lên cơn tức ngực, khó thở, nam nghệ sĩ qua đời tại nhà riêng, hưởng dương 38 tuổi.

nghe-si-quang-thai-qua-doi-1
Lời đau xót của nghệ sĩ Quang Long.

Trên trang Facebook cá nhân, nghệ sĩ Quang Long có lời xót xa tiễn biệt người em thân thiết: “Quang Thái ơi! Vô cùng bất ngờ và đau buồn khi biết tin em ra đi. Biết em từ ngày còn là cậu thiếu niên khi anh hay qua Nhà hát CMN Quân đội và qua gia đình chơi với chú, nhạc sĩ Minh Quang và U Mai. Mừng vì chứng kiến em ngày càng trưởng thành, vững vàng trên con đường nghệ thuật em đi. Thật sự không biết nói gì, em ra đi thanh thản nhé!".  

>> DJ Minh Trí bất ngờ qua đời khiến netizen bàng hoàng

Nghệ sĩ Quang Thái sinh năm 1983, sống tại Hà Nội, là con của một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Sau khi tốt nghiệp Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội, Quang Thái công tác tại Nhà hát Quân đội.

nghe-si-quang-thai-qua-doi-2
Ca sĩ Quang Thái là con trai của nhạc sĩ Minh Quang.

Anh được biết đến là con trai của nhạc sĩ Minh Quang, tác giả của hàng loạt ca khúc nổi tiến như: Sông Lô Chiều Cuối Năm, Hoa Sim Biên Giới, Gia Tài Người Lính... 

Tin phổ biến