Giải Trí

Nhạc sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn bị đột quỵ, chẩn đoán vỡ mạch máu não

Quỳnh Lan - 19/08/2021 18:57 GMT+7

Theo thông tin từ gia đình nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn cho biết nam nghệ sĩ nhập viện vì đột quỵ, hiện đã qua khỏi cơn nguy kịch.

Mới đây, thông tin nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn nhập viện khiến đông đảo người hâm mộ và giới nghệ sĩ vô cùng lo lắng. Theo đó, gia đình nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn cho biết ông bị đột quỵ và phải vào điều trị tại Bệnh viện Quân y 175 từ ngày 17/8.

nghe si tran mach tuan bi dot quy

Nam nghệ sĩ được chẩn đoán vỡ mạch máu não nhưng hiện đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, vì có nhiều bệnh nền, lại đã từng trải qua mổ thận, nên đội ngũ y bác sĩ tại đây vẫn đang theo dõi sát sao.

Phía gia đình cũng phủ nhận một số thông tin trái chiều trên mạng cho rằng nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn nhập viện do nhiễm Covid-19.

Trước đó, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn bị đau đầu rất nặng vì vỡ mạch máu não vào ngày 17/8 tại nhà riêng ở TP. HCM. Rất may gia đình đã kịp thời phát hiện và đưa ông đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 175.

Được biết, những ngày qua, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn tích cực tham gia các hoạt động chống dịch. Cụ thể, nam nghệ sĩ đã có buổi biểu diễn đặc biệt dành tặng các bệnh nhân F0 tại bệnh viện dã chiến số 3 và số 6 ở thành phố Thủ Đức (TPHCM).

Dù có nhiều bệnh lý nền nhưng nam nghệ sĩ vẫn nhiệt tình tham gia biểu diễn ở các bệnh viện dã chiến: Tôi nhận được lời mời của các tình nguyện viên ở TPHCM, ban đầu tôi hơi ái ngại vì bản thân có bệnh nền rất nặng và đang phải uống thuốc chống thải ghép. Nhưng tôi nghĩ, đây là một phần trách nhiệm của nghệ sĩ, nhất là người đã nhận rất nhiều yêu thương của khán thính giả như mình nên quyết định tham gia".

Tin phổ biến