Giải Trí

Thuỷ Tiên tuyên bố không tin bất kỳ ai, kể cả thế lực này!

Minh Anh - 28/09/2021 15:02 GMT+7

Mạng xã hội tiếp tục xôn xao trước bài đăng liên quan đến câu chuyện từ thiện của nữ ca sĩ Thuỷ Tiên.

Theo thông tin từ một group trên Facebook, bạn Lê Minh *** đã chia sẻ một thông tin đầy bất ngờ liên quan đến nữ ca sĩ Thuỷ Tiên.

Nguyên văn bài đăng như sau:

thuytien
Câu chuyện từ thiện của Thuỷ Tiên tiếp tục gây xôn xao.

"Tin nhắn này là Thuỷ Tiên dùng facebook cá nhân nhắn cho mình đợt đầu khi ra miền trung.

Lúc đó (ngày 15/10/2020) Thuỷ Tiên liên lạc với mình ngay lúc ra Quảng Trị, nói là từ trước giờ không muốn làm việc với chính quyền nhờ mình đi tiền trạm và tìm những nơi khó khăn ở Quảng Trị cần giúp đỡ xong rồi nhờ dẫn đường ở Quảng Trị. Trong khi đó Thuỷ Tiên không cầm theo nhiều tiền mặt, kkông mua được mì tôm, chỉ mua được nước lọc, mình rất cảm thông nên dù cũng đang bận rối cả lên nhưng vẫn tìm mọi cách có thông tin cho Tiên và tìm đường mua mì tôm, thực phẩm.

tien-01

Mình làm xong xuôi và hẹn với chính quyền xã *** thì nàng bảo đi từ Huế ra địa điểm đó mất quá nhiều thời gian nên không tiện, nàng hẹn mình 1 tuần sau dẫn nàng đi. Mình nghĩ cũng hợp lý vì nói thật nữ nhi chân yếu tay mềm như Thuỷ Tiên với dàn ekip mong manh không có cái thuyền nào thì làm sao cứu trợ được ai. Lúc này mình cũng chẳng để ý nên không thắc mắc vì sao tiền mặt không rút ở ngân hàng Huế hoặc Quảng Trị mà phải về Sài Gòn rút? Và trước 15/10 tài khoản Tiên đã có bao nhiêu tiền? trong khi mua lương thực ngon lành và nhiều để tặng cho 1 xã như xã *** cùng lắm chỉ 200 triệu đồng.

Tiếp đó, tất nhiên là nàng cho mình leo cây, chuyến ra Quảng Trị lần sau nàng không liên lạc với mình như đã hẹn dù mình nắm thông tin về các hộ dân cần hỗ trợ rất cụ thể và chính xác từ nhiều nguồn.

tien-04

Rồi nàng nói muốn xây cầu, làm đường cho dân miền núi Quảng Trị, mình bảo cái này dân rất cần nhưng xây dựng cầu đường không phải cứ có tiền muốn xây là xây, nhất là vùng biên giới, phải làm việc với chính quyền mới được. Thì Tiên nhất quyết không muốn làm việc với chính quyền, không tin tưởng chính quyền tỉnh Quảng Trị, cứ bảo mình tìm hiểu rồi Tiên sẽ nhờ trung ương chỉ đạo cho tỉnh Quảng Trị phải giúp. Đến đây thì mình hết kiên nhẫn rồi, nên không thể tiếp tục câu chuyện với nàng Tiên xinh đẹp được.

Mình không nói gì về vấn đề tiền bạc của chuyến ship từ thiện này vì mình không có bằng chứng, lúc đó cũng không anti Tiên vì ít nhiều gì Tiên cũng đã mang tiền của người dân cả nước góp lại đưa về Quảng Trị. Nhưng với cách coi thường chính quyền, phũ nhận công lao của quân đội và công an - những người mình tận mắt chứng kiến họ vất vả ra sao trong mùa lũ và giờ là dịch bệnh thì mình rất không đồng tình và nghĩ cô này nói vậy là tư tưởng không ổn rồi, vì kiểu gì cũng không thể nào phân phối ổn thỏa số tiền đó nếu không có chính quyền hỗ trợ.

tien-05

Tiếp đó lại làm cho người quê mình mang tiếng xấu (tranh dành, đeo vàng, sơn móng, vụ nhà bác trưởng thôn, không cho người dân quay video khi Tiên phát tiền)...nên mình bắt đầu anti, và nghĩ lại may mà lúc đó mình bận mà không kịp trả lời tin nhắn của Tiên, may mà lúc đó không cùng nhau đi xã *** của miền núi Hướng Hóa nếu không thì có khi giờ bản thân mình cũng liên quan trong vụ việc hiếm có khó tìm này.

Tin nhắn còn dài, sau đó vì lỡ hẹn với bà con xã ***, sợ bà con buồn nên mình và bạn bè đã gom góp làm theo đúng lời hứa dưới dự điều phối của công an xã *** và danh sách nhận cứu trợ của bộ đội biên phòng lập ra (vì lúc đó Tiên nhờ tìm địa điểm để đến hỗ trợ nhưng sợ đường bị sạt lỡ và nguy hiểm nên không đi, sau này có bạn bảo: chắc không đi là do lo vùng đó không có sóng điện thoại, không livestream được).

tien-03

Nhưng mình thấy nhiều bạn mình tôn sùng nàng đến mù quáng quá...còn nói cái gì mà không có Thuỷ Tiên thì ai sẽ giúp dân trong mùa lũ, nói vậy là phũ phàng, tổn thương đến nhiều người khác lắm”.

Hiện bài đăng trên đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng, việc làm từ thiện nào cũng cần thông qua sự hỗ trợ của chính quyền.