Giải Trí

Thuỷ Tiên từng chia sẻ “ghét” tên của chính mình: "Cảm thấy đây là tên kỳ cục nhất thế giới "

Thiên Thư - 30/09/2021 09:35 GMT+7

Nữ ca sĩ cho rằng tên của mình rất xấu nên mong muốn được đổi tên từ nhỏ.

Thời gian gần đây, cái tên Thuỷ Tiên vẫn tiếp tục thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng sau khi vướng ồn ào “sao kê từ thiện”.

Mới đây, netizen tiếp tục “đào” lại đoạn clip cũ mà nữ ca sĩ từng chia sẻ về việc “ghét” tên của chính mình. Theo đó, bà xã Công Vinh cho biết: "Tên chị là Thủy Tiên, cha chị đặt lúc nhỏ. Hồi nhỏ chị rất ghét tên này và đến bây giờ chị cảm thấy nó rất xấu đối với chị. Cảm thấy đây là tên kỳ cục nhất thế giới á. Hồi nhỏ chị cứ năn nỉ cha đổi tên cho chị hoài à".

thuy-tien
Những thông tin liên quan đến nữ ca sĩ được người hâm mộ rất quan tâm.

Thuỷ Tiên cũng nói thêm về cái tên của mình: "Tại cha chị hồi xưa thích đi biển, cái đặt tên Thủy Tiên. Nói chung là chị thích những tên kỳ hoặc không à, chị cảm thấy tên chị không đẹp".

Có thể nói, ồn ào từ thiện ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh của Thuỷ Tiên trong mắt công chúng. Vì thế, mọi thông tin liên quan đến nữ ca sĩ đều được mọi người khai thác triệt để và đưa ra bàn luận.

Mặc dù đã tiến hành sao kê như lời hứa, nhưng dư luận dường như vẫn cảm thấy chưa đủ. Qua thị phi này, Thuỷ Tiên khẳng định vẫn tiếp tục làm thiện nguyện nhưng không bao giờ kêu gọi quên góp nữa.