Giải Trí

Quản lý chính thức lên tiếng về tin đồn di chúc của Phi Nhung

Minh Anh - 02/10/2021 09:33 GMT+7

Quản lý Phi Nhung chính thức lên tiếng về thông tin di chúc của nữ ca sĩ đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Sau thời gian điều trị Covid-19, ca sĩ Phi Nhung qua đời vào ngày 28/9 trong sự tiếc thương của người thân, đồng nghiệp và khán giả. Trong những ngày vừa qua, gia đình và giới nghệ sĩ đã thực hiện một số hoạt động tưởng nhớ giọng ca “Bông điên điển”.

di-chuc-cua-phi-nhung
Phi Nhung qua đời sau thời gian điều trị Covid-19.

Ở thời điểm này, một số cư dân mạng lan truyền chóng mặt thông tin được cho là di chúc của Phi Nhung. Theo đó, quản lý là người được uỷ quyền gấp rút thực hiện theo nguyện vọng của nữ ca sĩ, tài sản để lại cho cả con ruột lẫn con nuôi.

>> Hé lộ tâm nguyện cuối cùng của cố ca sĩ Phi Nhung: Mong các con phát triển tốt, không nghĩ gì cho bản thân

Trước thông tin này, quản lý của Phi Nhung đã chính thức lên tiếng bác bỏ. Người đại diện khẳng định, không có chuyện lập di chúc theo nguyện vọng của Phi Nhung. Hiện, gia đình đang lo chuyện hậu sự, còn những dự định dang dở của nữ ca sĩ sẽ được thực hiện sau khi mọi người cùng bàn bạc, thống nhất với nhau.

di-chuc-phi-nhung
Quản lý cho biết tin đồn Phi Nhung để lại di chúc là sai sự thật.

Phi Nhung sinh năm 1970, một giọng ca thành danh ở thị trường hải ngoại lẫn làng giải trí trong nước. Những năm gần đây, nữ ca sĩ thường xuyên góp mặt trong các gameshow truyền hình ăn khách.

Giọng ca “Bông điên điển” có một cô con gái tên là Wendy Phạm, hiện đang sinh sống tại Mỹ. Ngoài ra, cô còn nhận nuôi 23 đứa trẻ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn.

Sau khi Phi Nhung qua đời, tỷ phú Hoàng Kiều cho biết sẽ nhận nuôi và hỗ trợ cho các bé mà nữ ca sĩ đang nuôi dưỡng.