Đời Sống

Loạt drama của "cậu IT" Nhâm Hoàng Khang trước khi bị bắt giữ

An Nhiên - 04/10/2021 14:12 GMT+7

Trước khi Nhâm Hoàng Khang bị bắt, nam hacker đã có hàng loạt drama với các nghệ sĩ tên tuổi trong showbiz.

Vào khoảng cuối tháng 5/2021, Nhâm Hoành Khang đã trở thành cái tên được nhắc đến khá nhiều vì là người công bố đoạn hội thoại liên quan tới các nghệ sĩ tên tuổi như Hoài Linh, NSND Hồng Vân, Đàm Vĩnh Hưng... Bên cạnh đó, nam hacker còn nắm rõ khá nhiều thông tin mật của giới nghệ sĩ.

Trước khi bị bắt, Nhâm Hoàng Khang cũng từng là trợ thủ đắc lực của à Phương Hằng. Thậm chí, nam hacker còn có một cuộc khẩu chiến với Trang Trần và quyết gặp mặt trực tiếp để làm rõ trắng đen.

nham-hoang-khang
Nhâm Hoàng Khang từng có cuộc khẩu chiến với Trang Trần.
nham-hoang-khang-2
nham-hoang-khang-2

Đến đầu tháng 6, Nhâm Hoàng Khang tiếp tục bày tỏ quan điểm về đoạn video mà Cát Phượng đưa ra để giải oan cho Hoài Linh. Với kinh ghiệm của bản thân, nam hacker cho rằng bắng chứng của diễn viên Cát Phượng là không có tác dụng. Sau đó, bên phía Hoài Linh và Cát Phượng đều không có phản hồi nên mọi chuyện đi vào dĩ vãng.

nham-hoang-khang-3
nham-hoang-khang-3

Không chỉ dừng lại ở Hoài Linh, cậu IT còn khiến cộng đồng mạng được phen xôn xao khi tung hàng loạt tin nhắn con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung là Hồ Văn Cường kêu cứu và mong muốn thoát khỏi động quỷ.

Nam hacker còn tiết lộ việc Hồ Văn Cường bị giam lỏng, không được phép sử dụng điện thoại để liên lạc. Điều này đã khiến một bộ phận cư dân mạng yêu cầu trả lại sự tự do cho nam ca sĩ.

nham-hoang-khang-1
Mặc dù từng là trợ thủ của CEO Phương Hằng nhưng sau đó, nam hacker đã quay lại đối đầu với nữ đại gia.

Khi đã gây ra hàng loạt vụ đụng chạm với giới ghệ sĩ, Nhâm Hoàng Khang tuyên bố lui về ở ẩn. Thế nhưng sau đó, nam hacker vẫn xảy ra nhiều cuộc chiến ngầm với CEO Phương Hằng, đặc biệt là quỹ từ thiện H.H của nữ đại gia.

Sau một loạt ồn ào, cuối cùng vào 4/10, Nhâm Hoàng Khang đã bất ngờ bị bắt để điều tra với hành vi Cưỡng đoạt tài sản. Thông tin này hiện vẫn đang gây ra nhiều sự chú ý đối với cộng đồng mạng.

Tin liên quan:

>> “Cậu IT” NHK đăng status tiếc thương Phi Nhung: "Chị đi em cũng ngỡ ngàng"

>> Hé lộ tin nhắn giữa “cậu IT” Nhâm Hoàng Khang với bà Phương Hằng hồi còn thân nhau: “Em nói này chị đừng buồn nha…”

>> "Cậu IT" khẳng định nữ đại gia Bình Dương vi phạm pháp luật, "dọa rồ" nghệ sĩ từ thiện

Tin phổ biến