Giải Trí

Thực hư hình ảnh con gái Phi Nhung bên bố ruột đang lan truyền trên mạng?

Theo Báo Đất Việt - 03/10/2021 16:25 GMT+7

Lúc sinh thời, chưa một lần ca sĩ Phi Nhung công khai về bố ruột của con gái mình.

Là nghệ sĩ được đông đảo khán giả yêu mến, vì thế thông tin về ca sĩ Phi Nhung luôn nhận nhiều sự quan tâm từ dư luận. Lúc còn sinh thời, nữ ca sĩ là người cởi mở, thân thiện, tuy nhiên, cô ít khi chia sẻ về đời tư của mình.

Vào năm 2017, khi con gái ruột là Wendy Phạm trưởng thành, Phi Nhung lần đầu tiên tiên mới công khai con ra trước công chúng.

con-gai-phi-nhung
Phi Nhung và con gái.

Được biết, con gái của Phi Nhung sinh năm 1992, hiện đang làm y tá ở Mỹ.

Dù công khai con gái, tuy nhiên, nữ nghệ sĩ vẫn nhất quyết giấu mọi thông tin về bố ruột của con mình.

Những ngày qua, khi showbiz Việt đang vô cùng xót xa trước tin buồn ca sĩ Phi Nhung qua đời, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh Wendy Phạm xuất hiện bên một người được cho là bố ruột của cô.

>> Con gái ruột Phi Nhung có động thái bác thông tin sai lệch liên quan đến tang lễ của mẹ

Thậm chí, người tung bức ảnh còn chú thích: "Người chồng đầu tiên cũng là ba ruột con gái Phi Nhung". Điều này khiến mạng xã hội xôn xao.

con-gai-phi-nhung-1
Hình ảnh con gái Phi Nhung và người được cho là chồng của nữ ca sĩ.

Thực tế, bức ảnh này vẫn chưa hề được kiểm chứng. Không thể khẳng định người trong bức ảnh là chồng cũ của ca sĩ Phi Nhung.

Sau khi Phi Nhung qua đời vào ngày 28/9, mạng xã hội đã lan truyền nhiều thông tin không chính xác về cố ca sĩ gây bức xúc trong dư luận.

Mới đây nhất, con gái Phi Nhung còn bị kẻ xấu lập giả nhiều fanpage để câu like trục lợi khiến người thân của Wendy phải lên tiếng bác bỏ.