Giải Trí

Nguyên Vũ bị chỉ trích hỗn láo với Phi Nhung khi đi vào “vết xe đổ” của Trấn Thành

Minh Anh - 04/10/2021 11:32 GMT+7

Trước chỉ trích của cư dân mạng, Nguyên Vũ phải lên tiếng giải thích về chuyện xưng hô với Phi Nhung.

Sau khi Phi Nhung qua đời vì Covid-19, ca sĩ Nguyên Vũ đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự tiếc thương với đồng nghiệp của mình.

Bài đăng cụ thể như sau: “Tất cả chỉ còn là một ký ức thật đẹp. Vĩnh biệt em yêu của anh. Giờ một nỗi buồn, một nỗi đau còn lại. Phi Nhung nè, vậy là kế hoạch của anh và em với những bài hát tuồng cổ Hồ Quảng đành dang dở. Dù nơi nào vẫn luôn vui tươi, dễ thương như vậy nhé Phi Nhung đáng yêu…”.

nguyen-vu-phi-nhung
Nguyên Vũ bị chỉ trích vì cách xưng hô.

>> MC Trấn Thành bị netizen chỉ trích dữ dội vì xưng hô bạn - tôi trong bài đăng tiễn biệt Phi Nhung dù kém nữ ca sĩ 17 tuổi

Tuy nhiên, vì cách xưng hô, Nguyên Vũ bị một bộ phận cư dân mạng lên tiếng chỉ trích. Được biết, Nguyên Vũ ít hơn Phi Nhung đến 5 tuổi. Trước sức ép dư luận, nam ca sĩ phải giải thích: “Có vài người thắc mắc sao Vũ “dám” viết status gọi Phi Nhung là em, thậm chí nặng lời cho là Vũ hỗn láo và bất kính.

Chỉ là từ lúc cô ấy lần đầu tiên trở về Việt Nam cho đến giờ, 2 người quen biết nhau rồi bắt đầu mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết vô tư và gọi nhau là anh em cho đến khi Vũ nhận được tin mình không còn được gặp mặt cô ấy nữa.

Nhưng trong lòng Vũ cô ấy vẫn mãi là một người em dễ thương chất phác mộc mạc như chính giọng hát của em ấy vậy. Mọi người hãy xem lại những hình ảnh dưới đây để hiểu rõ hơn về mối quan hệ của chúng tôi nhé.

Đừng vội trách khi mà trong lòng Vũ cũng đang buồn vì sự ra đi mãi mãi của rất nhiều người thân quen”.

phi-nhung
Phi Nhung ra đi trong sự tiếc thương của mọi người.

Phi Nhung sinh năm 1970, sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, nữ ca sĩ có mối quan hệ thân thiết với nhiều đồng nghiệp. Sự ra đi của Phi Nhung để lại niềm tiếc thương cho bạn bè, người thân cũng như fan hâm mộ.

Hiện, Việt Hương đang được con gái Phi Nhung – Wendy Phạm uỷ quyền thực hiện thủ tục để đưa thi hài nữ ca sĩ qua Mỹ.