Giải Trí

NS Thương Tín đã dọn về nơi ở mới nhưng nhất quyết không tiết lộ địa chỉ

An Nhiên - 03/12/2021 09:43 GMT+7

Một mạnh thường quân đã giúp Thương Tín chỗ ở mới, nam diễn viên cũng chính thức dọn về sống ở địa điểm này nhưng không tiết lộ địa chỉ.

Sau khi biết về hoàn cảnh của NS Thương Tín, một mạnh thường quân (MTQ) đã đăng đoạn clip trò chuyện và chia sẻ việc sẽ đón nam diễn viên về nhà mới. Tuy nhiên, MTQ cho biết không muốn công khai chỗ ở của Thương Tín, lý do là vì sợ nam diễn viên sẽ bị làm phiền.

Liên quan đến việc dọn về nhà mới, NS Thương Tín chia sẻ: "Nhà bên này thì người ta không ai ở, không ai quản lí thì người ta nhờ mình về vừa ở vừa quản lí". Đồng thời, nam diễn viên cũng tiết lộ về tình trạng sức khỏe của mình: "Sức khoẻ cũng bình thường thôi, tôi không có gì đâu. Lúc trước tôi bị đột quỵ giờ đi hơi khập khiễng chút thôi".

NS Thương Tín chính thức dọn về nơi ở mới, quyết không tiết lộ địa chỉ vì lí do này? - Ảnh 3.
NS Thương Tín dọn đến nhà mới.

Trước đó, trên mạng đã xuất hiện thông tin vợ con NS Thương Tín đã dọn đến sinh sống ở căn biệt thự 5 tầng. Tuy nhiên, chia sẻ với Vietnamnet, nhà hảo tâm nhận nuôi diễn viên Thương Tín cho biết: "Tất cả thông tin mọi người đọc những ngày qua như vợ con anh Thương Tín muốn dọn về biệt thự của tôi và tôi tặng anh Thương Tín 2 tỷ đồng... đều không có thật.

Tôi tặng anh Thương Tín tờ vé số, đùa rằng nếu trúng 2 tỷ đồng sẽ tặng anh, sao lại bóp méo thành tôi tặng anh ấy 2 tỷ?".

NS Thương Tín chính thức dọn về nơi ở mới, quyết không tiết lộ địa chỉ vì lí do này? - Ảnh 4.
NS Thương Tín từng sinh sống tại một chung cư cũ ở quận 12, TP.HCM.

Người này còn cho biết, xuất hiện nhiều Youtuber, cá nhân đến nhà đưa tiền rồi bảo nam nghệ sĩ nói theo nội dung sẵn có. Anh Tòng cũng chia sẻ thêm: “Những phát ngôn của Thương Tín liên quan đến Nhà thờ Tổ hay danh hài Hoài Linh, nghệ sĩ từ thiện,…đều được người khác chuẩn bị trước".