Giải Trí

Nữ ca sĩ Vbiz đòi ôm con nhảy cầu khiến dân tình vô cùng hoang mang

Minh Anh - 28/11/2021 08:47 GMT+7

Bài đăng của nữ ca sĩ khiến nhiều người hoang mang, lo lắng.

Mới đây, Quế Vân khiến mọi người hoang mang với bài đăng muốn ôm con nhảy cầu: "Đêm nay tôi muốn ôm thằng Wú nhảy cầu chơi".

que-van-1
Bài đăng của Quế Vân.

Trước đó, nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Thằng Wú vừa sặc sửa tím mặt, tí chết. Tôi đang bị trầm cảm run người. Đừng ai tìm tôi lúc này, đừng ai nhắn tôi. Tôi không biết lúc này. Cẩn thận tránh xa tôi ra lúc này. Tất cả chúng mày trên đời này là 1 lũ tôi không ưa biến nhé biến đi".

que-van
Quế Vân và bạn trai.

Hiện, cô là mẹ đơn thân nuôi con, không muốn dính dáng gì đến bạn trai cũ. Cô nàng từng lên tiếng vạch trần bạn trai, khẳng định không cho nhận con:"Nếu không có trách nhiệm thì có thể nói với nhau rằng thời gian này không thể lo lắng cho con, mẹ cũng không cần. Nhưng ác quá, nếu nói đây không phải là con thì mẹ sẽ không bao giờ cho bố nhận con là con nữa. Bố con từ chối con, mẹ sẽ không phải thử ADN. Mẹ không muốn đưa thông tin này lên mạng xã hội. Nhưng mẹ cay đắng quá khi bố không nhận con".

Bạn trai cũ Quế Vân còn bị tố lừa tình, lừa tiền của nhiều người khác. Về phía bạn trai nữ ca sĩ, anh quyết định giữ im lặng trước lời tố cáo. 

Tin phổ biến