Giải Trí

Bố ruột Lam Trường qua đời, dàn sao Việt xót xa gửi lời động viên gia quyến

Hương Ly - 30/08/2021 07:34 GMT+7

Trên trang cá nhân, ca sĩ Lam Trường đã đổi ảnh đại diện sang hình hai bố con để thể hiện sự tiếc thương, tưởng niệm người quá cố.

Khuya ngày 29/8, nam ca sĩ Lam Trường tiếc thương báo tin bố ruột của anh- ông Tiêu Diệu đã qua đời, hưởng thọ 92 tuổi. Theo chia sẻ từ nam ca sĩ, bố anh đã từ trần vào lúc 15 giờ chiều ngày 29/8 (tức ngày 22/7 năm Tân Sửu).

Hiện trên trang cá nhân của ca sĩ Lam Trường đã đổi ảnh đại diện sang hình hai bố con để thể hiện sự tiếc thương, tưởng niệm người quá cố.

bo-lam-truong-qua-doi

Ngay khi biết tin, rất nhiều sao Việt như Đan Trường, Hồng Ngọc, Tiến Đạt, nhạc sĩ Hoài Phương,... đã gửi lời động viên, chia buồn đến gia đình nam ca sĩ.

sao-viet-gui-loi-chia-buon-den-lam-truong

Được biết, ông Tiêu Diệu - bố ruột Lam Trường sinh năm 1929. Lúc sinh thời vì để có tiền nuôi các con ăn học, ông từng là tài xế chạy xe từ miền Nam đến miền Trung. Có những chuyến đi xa, bố nam ca sĩ phải mất vài ngày, cả tuần mới về nhà, thậm chí nhiều khi về chỉ một ngày lại phải chạy xe luôn.

bo-ruot-lam-truong

Nam ca sĩ cho biết, dù cuộc sống vất vả nhưng bố anh luôn cố gắng để các con được học hành để có thể thành đạt như hiện tại.

Tin phổ biến