Giải Trí

Rộ tin Thủy Tiên mang thai lần 2, bà Phương Hằng “cà khịa” sâu cay: “Diễn xuất sắc luôn”

Hương Ly - 14/10/2021 16:13 GMT+7

"Cho dù Thủy Tiên có bầu thì bà cũng không được xóc xiểm cô ấy”- một tài khoản để lại bình luận trước chia sẻ của CEO Phương Hằng về việc Thủy Tiên mang thai lần 2.

Tối 13/10, bà Nguyễn Phương Hằng như đúng lời hẹn đã có buổi livestream giao lưu với khán giả về chủ đề giấc mơ “Giải Ăn Chặn Mở Rộng”. Tại đây, nữ CEO bất ngờ nhắc đến tin đồn bầu bí lần 2 của Thủy Tiên.

ba-phuong-hang-to-vo-chong-thuy-diem-chua-sao-ke

Cụ thể, bà Phương Hằng có sự "nghi ngờ" khi Thủy Tiên bầu bí đúng thời điểm cơ quan chức năng vào cuộc điều tra hoạt động từ thiện: "Hay quá ha, sao có bầu hay quá vậy, diễn xuất sắc luôn".

thuy-tien-mang-thai-tu-choi-loi

Chia sẻ của bà Phương Hằng ngay sau đó đã vấp phải sự chỉ trích của cư dân mạng. Theo họ, việc nữ đại gia động chạm đến chuyện có con của một người phụ nữ là không nên. "Cho dù Thủy Tiên có bầu thì bà cũng không được xóc xiểm cô ấy"; "Động chạm chuyện có con của một người phụ nữ thì có nên không?"; "Chuyện nào ra chuyện đấy, bà nói về từ thiện thôi là đủ rồi"..., là một số bình luận của cư dân mạng.

Trước đó, chiều ngày 12/10, trên các diễn đàn mạng xã hội xôn xao lan truyền thông tin Thủy Tiên mang thai lần 2, từ chối lời mời làm việc với cơ quan điều tra sau hàng loạt nghi vấn “ăn chặn” từ thiện.

Tuy nhiên, đứng trước tin đồn trên, phía Thủy Tiên không có bất kỳ động thái đáp trả nào khiến cư dân mạng càng thêm tò mò.

Cho đến sáng 13/10, trả lời báo Saostar, Công Vinh cùng trợ lý thân cận của giọng ca Giấc mơ tuyết trắng đã phủ nhận thông tin ca sĩ Thủy Tiên đang mang bầu lần 2.

cong-vinh-phu-nhan-thuy-tien-man

Cụ thể, ông xã Thủy Tiên bất ngờ và cho biết chưa nghe tin vui này từ bà xã. Bên cạnh đó, trợ lý thân cận của nữ ca sĩ cũng trực tiếp khẳng định: "Không có chuyện ca sĩ Thủy Tiên mang thai". Như vậy, việc Thủy Tiên mang thai lần 2 là thông tin thất thiệt.

Tin phổ biến