Xu hướng - MXH

Nữ streamer “làm phép” biến mất quần áo trên sóng livestream khiến người xem “sốc” nặng

Minh Anh - 15/09/2021 11:13 GMT+7

Với góc nhìn và cách tạo dáng, cô nàng streamer khiến người xem hoảng hốt vì giống như không mặc gì.

Để gây chú ý mà không vi phạm tiêu chuẩn, nữ streamer đã “làm phép” khiến quần áo gần như biến mất hoàn toàn. Dalto – cô nàng streamer nổi tiếng thời gian gần đây đã khiến không ít người xem hoảng hốt và nhận về vô số chỉ trích.

nu-streamer
Dalto - streamer gây chú ý thời gian gần đây.

Là một streamer nhận giải tân binh xuất sắc nhất trong năm debut, cô nàng từng được rất nhiều người kỳ vọng. Tuy nhiên, theo thời gian, Dalto ngày càng thay đổi, táo bạo và chiêu trò hơn. Cô nàng chuyển dần sang mục ASMR đậm chất 18+ với nhiều sự cố hớ hênh.

>> Cô gái 18 tuổi gây sốc khi chia sẻ việc ngủ với 500 người đàn ông, hẹn hò 12 anh chàng cùng một lúc

Để lách luật, Dalto khiến người xem ngỡ ngàng vì cố tình tạo dáng cho giống việc không mặc gì trên sóng livestream. Cụ thể, cô nàng vẫn mặc quần áo đầy đủ nhưng việc cố gò mình trên ghế, ép sát người vào đã khiến nhiều người lầm tưởng đang “nude 100%”.

nu-streamer
Những hình ảnh gây nhiểu lầm của cô nàng.

Mặc dù có gây được chú ý, tuy nhiên cô nàng streamer nhận về nhiều bình luận chỉ trích vì chiêu trò phản cảm của mình. Dalto cũng ngày càng có nhiều hành động khiến fan vô cùng khó chịu. Không còn là hình ảnh trong sáng, dễ thương lúc đầu mà thay vào đó là một streamer đầy tai tiếng.