Giải Trí

Rộ clip Trấn Thành bị thí sinh tát ngay trên sân khấu gây bức xúc, sự thật là gì?

Hương Ly - 13/09/2021 18:48 GMT+7

Giữa ồn ào sao kê từ thiện, đoạn clip Trấn Thành bị ăn tát nhiều lần trên sân khấu bất ngờ hot trở lại.

Trấn Thành có lẽ là cái tên hot nhất trong những ngày qua khi là sao Việt đầu tiên công khai sao kê 1000 trang về số tiền kêu gọi quyên góp từ thiện ủng hộ miền Trung. Tưởng rằng sau đó nam MC sẽ lấy lại được niềm tin của khán giả tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người tỏ ra nghi ngờ về bản sao kê mà anh đã công khai.

Giữa lúc ồn ào chưa kịp lắng xuống, đoạn clip Trấn Thành bị ăn tát nhiều lần trên sân khấu bất ngờ bị cư dân mạng “đào” lại và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Theo đó, trong chương trình Thách Thức Danh Hài vào năm 2019, một thí sinh có tên Anh Đức đã mạnh dạn nhờ Trấn Thành lên hỗ trợ diễn cùng. Tuy nhiên, ngay khi vào tiểu phẩm, thí sinh nam này đã vung tay giáng Trấn Thành một bạt tai kèm câu thoại “Khốn nạn”.

tran-thanh-bi-tat-bat-ngo-trong

Cú tát bất ngờ khiến Trấn Thành phải đưa tay lên ôm mặt và lùi lại. Dù tỏ ra tức giận nhưng nam danh hài vẫn im lặng để thí sinh thi tiếp. Đáng nói, thí sinh Anh Đức vẫn tiếp tục tát Trấn Thành hai lần nữa nhưng nhẹ nhàng hơn.

Trấn Thành sau đó không nói lời nào mà lẳng lặng về lại vị trí. Nhận thấy sự khó chịu của giám khảo, thí sinh Anh Đức vô cùng bối rối và dừng phần thi dù thời gian vẫn còn. Anh nói lời xin Trấn Thành và giải thích cái tát đầu do lỡ tay.

Kết thúc phần thi, chỉ Trường Giang lên tiếng nhận xét phần thi của thí sinh, còn Trấn Thành không nêu nhận xét.

Một netizen đã đăng tải lại clip này đính kèm dòng trạng thái đầy cảm thông với Trấn Thành: “Theo các bạn là lỡ tay hay cố ý vậy Nhìn 'Chú thành" vẫn giữ bình tĩnh .Thương chú!”.

Dù là clip cũ từ năm 2019 nhưng hiện vẫn thu hút sự quan tâm lớn của dư luận với hơn 81 nghìn lượt thả tim và bình luận. Giữa thời điểm Trấn Thành đang vướng thị phi, nhiều khán giả thể hiện sự thương cảm cho nam MC khi xem lại clip này.

11631534350.jpeg

Không ít ý kiến cho rằng, Trấn Thành đã phải chịu tổn thương ở tình huống này. Bên cạnh đó, một số bình luận tiêu cực vẫn chĩa về Trấn Thành khi liên hệ đến lùm xùm từ thiện.