Giải Trí

Đám tang NSND Hoàng Dũng: Sao Việt tề tựu đông đủ tiễn đưa tại Hà Nội, lễ hạ thổ vắng vẻ tại quê nhà Hưng Yên

Quỳnh Anh - 20/02/2021 17:01 GMT+7

Ngày 20/2, đám tang NSND Hoàng Dũng đã diễn ra trong niềm tiếc thương vô hạn của những người đồng nghiệp của ông, cũng như của khán giả yêu mến nam nghệ sĩ.

Sau khi qua đời vì bạo bệnh vào chiều 14/2 (Mùng 3 Tết Tân Sửu), đến sáng nay 20/2, đám tang NSND Hoàng Dũng đã được tổ chức tại Nhà Tang lễ Quốc gia (Số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội), với sự tham gia của đông đảo anh chị em nghệ sĩ Việt. 

tang le NSND Hoang Dung 1
Rất đông đảo các nghệ sĩ, diễn viên, cầu thủ đã tới tiễn biệt NSND Hoàng Dũng (Ảnh: Zing News)
NSND Hoang Dung 1
2 con trai của NS Hoàng Dũng ôm bát hương và di ảnh của cha
NS Trung Anh
NS Trung Anh - Người đồng nghiệp, người bạn rất thân với cố NSND Hoàng Dũng. Ông cũng là người sẽ thay thế vai diễn của NS Hoàng Dũng trong phần 2 của bộ phim "Trở về giữa yêu thương"
NS Chi Trung
NS Chí Trung (Ảnh: Zing News)
NS Xuan Bac Tu Long
NS Xuân Bắc - Tự Long tới tiễn biệt người anh đáng kính
Dam tang NS Hoang Dung
Từ trái qua phải: NS Lê Mai (Mẹ NS Lê Khanh), NS Đức Hải, NS Phú Đôn, và NS Minh Vượng
NS Chieu Xuan Minh Hoa
NSND Chiều Xuân và NS Minh Hoà
NS Viet Anh
Ngoài Việt Anh và Quỳnh Nga, nhiều diễn viên khác vẫn thường gọi NSND Hoàng Dũng là "bố" như Hồng Diễm, Hồng Đăng cũng có mặt
NS Quoc Khanh
NS Quốc Khánh
MC Thao Van NS Cong Ly
MC Thảo Vân và NS Công Lý
dam-tang-NS-Hoang-Dung-2
Các diễn viên của bộ phim "Về Nhà Đi Con" như Bảo Hân, Quang Anh, Tuấn Tú cũng có mặt. Ngoài ra còn có những diễn viên trẻ khác là học trò của NSND Hoàng Dũng như Bình An, Huỳnh Anh cũng tới dự lễ tang

Buổi lễ tiễn biệt NSND Hoàng Dũng tại Hà Nội kết thúc vào khoảng hơn 9h sáng ngày 20/2. Sau đó, thi thể vị cố nghệ sĩ tài hoa được đưa lên xe, tiến về quê nhà Hưng Yên chôn cất.

Mặc dù lễ tang tại Hà Nội có rất đông người tham gia, song do dịch bệnh, khi về Hưng Yên hạ thổ, chỉ có khoảng 33 người tiễn ông về với đất mẹ. Trong số đó, đa phần là người thân của NSND Hoàng Dũng. 

dam tang NSND Hoang Dung 4
dam tang 1
Một số hình ảnh lễ chôn cất NSND Hoàng Dũng tại Hưng Yên

Chứng kiến những bức ảnh trong tang lễ của NSND Hoàng Dũng, người hâm mộ không khỏi xót xa thương tiếc cho một diễn viên tài đức nay đã trở thành ký ức. 

NSND Hoàng Dũng qua đời chiều Mùng 3 Tết Tân Sửu